HAN SARA

 

Tên thật: Han Sara

Nghề nghiệp: Ca sĩ

Nghệ danh: Han Sara

Năm sinh: 2000

Quê quán: Hàn Quốc

Nhiều người đều công nhận Han Sara có khả năng nói tiếng Việt như người bản địa, nhưng để có thể phát âm rành mạch và lưu loát đến như vậy, cô gái người Hàn Quốc này đã sống tại Việt Nam từ khi chỉ mới 10 tuổi. Niềm đam mê âm nhạc Việt Nam đến với cô bắt đầu từ lúc nghe ca khúc Ước gì của Mỹ Tâm, dù chưa tiếp xúc với tiếng Việt bao giờ nhưng bài hát đó đã len lỏi và nhen nhóm niềm yêu thích âm nhạc trong chính bản thân của Sara. Để rồi bây giờ Showbiz Việt có thêm một nữ ca sĩ gốc Hàn Quốc với khả năng nói tiếng Việt "đỉnh" và hát cũng rất hay.

Bước ra từ chương trình The Voice năm 2017, Han Sara chinh phục khán giả với chất giọng nội lực và vẻ ngoài ngọt ngào siêu dễ thương, cô được nhiều người yêu mến đặt biệt danh là “Hot girl Hàn Quốc”. Sau Giọng hát Việt 2017, Han Sara đầu quân cho Công ty 6th Sense Entertainment (Công ty giải trí Giác quan thứ 6) do Ông Cao Thắng thành lập. Ngày 15/8/2017 Han Sara chính thức ra mắt khán giả với vai trò là ca sĩ chuyên nghiệp.  

Ở thời điểm mới 19 tuổi thôi nhưng Han Sara đã có nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng và tạo nên nhiều HIT được khán giả công nhận. Sở hữu chất giọng ngọt ngào, phong cách nhí nhảnh, dễ thương Han Sara liên tục phát hành những ca khúc mang giai điệu trẻ trung, vui tươi như Tớ thích cậu, Vì yêu là nhớ, Đếm cừu, Mình hẹn hò nhau đi… Tới tháng 5/2023. Han Sara đã rời công ty 6th Sense Entertainment để hoạt động độc lập.  

Bên cạnh sự nghiệp ca hát, Han Sara còn thử sức với điện ảnh khi đảm nhận vai chính Hạ An trong Siêu quậy có bầu (2019). Một năm sau đó, nữ ca sĩ tiếp tục ra mắt web drama Đừng làm bạn nữa hợp tác cùng dàn diễn viên trẻ như Tùng Maru, Toof.P, K.O, JSOL…

Mọi người hãy nhanh tay nhấn nút Subscribe kênh YouTube cũng như follow Facebook của HAN SARA ngay tại đây để đón đợi những sản phẩm mới nhất nhé!

YouTube: https://www.youtube.com/@HanSaRa6Se/featured 

Facebook: https://www.facebook.com/cobexukimchi 

 
PREV
MLEE
Next
GINO TỐNG
Tracking view

Other News

FPT Play

FPT Play

Creator Profile Jul 05,2022
Hồ Quang Hiếu

Hồ Quang Hiếu

Creator Profile Aug 10,2022
QUỲNH THI

QUỲNH THI

Creator Profile Aug 29,2023