tlinh

"Mình có nhiều lựa chọn chứ. Mình có thể cút thật. Hoặc mình có thể bảo là 'Mày nói cái gì?'. Hoặc mình có thể là *trừng mắt*. Hoặc mình không nhất thiết phải nói gì cả. Hoặc mình có thể bảo là *mặt khóc*. Hoặc mình có thể bảo là "Anh bắt nạt em".

tlinh - 

Tên thật: Nguyễn Thảo Linh

Nghề nghiệp: Ca sĩ

Nghệ danh: tlinh

Ngày tháng năm sinh: 07/10/2000

Nơi sinh: Hà Nội

tlinh tên thật là Nguyễn Thảo Linh. Cô sinh ngày 7 tháng 10 năm 2000. Ngay từ nhỏ, tlinh đã có niềm đam mê đặc biệt với âm nhạc. Hiện nay cô đã đạt được nhiều thành tựu trên con đường sự nghiệp khi còn ở độ tuổi rất trẻ.

Các bản hit đứng đầu bảng xếp hạng của cô là Thích Quá Rùi Nà, Tình Yêu Bận Bịu, Vứt Zác, v.v. Vào tháng 8 năm 2021, Đĩa đơn mới của tlinh - Gái Độc Thân đã được đưa vào danh sách phát của EQUAL Global trên Spotify, dành riêng cho việc trao quyền cho phụ nữ trên toàn thế giới. 

Ở các cuộc thi âm nhạc, tlinh cũng đạt được những thành tích đáng nể khi ghi tên mình vào vòng đối đầu ở The Voice Kid 2013 và top 8 Rap Việt mùa 1. Trong Rap Việt, tlinh đã mang đến một nguồn năng lượng tươi mới cùng với không khí hài hước. Cách nói chuyện chất chơi hiếm có khiến cô gây ấn tượng mạnh với khán giả.

tlinh còn hé lộ mình đã đăng ký dự thi bằng tên txinh. Lý do cô nàng đưa ra là tự nhiên hôm đó thấy mình xinh, thích đổi là đổi. Tuy chỉ đến với rap trong thời gian ngắn nhưng tlinh đã làm được nhiều điều nhiều rapper lâu năm chưa chắc đã làm được. JustaTee giành rất nhiều lời khen có cánh cho cô cũng như nhận định rằng đây là nữ rapper đa năng nhất Việt Nam hiện nay. 

Mọi người hãy nhanh tay nhấn nút Subcribe kênh YouTube cũng như follow Facebook và Instagram của tlinh ngay tại:

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UC3O-gNkOsgemkuhuAopEGbA

Instagram: https://www.instagram.com/lf.tlinh/

Facebook: https://www.facebook.com/tlinhww

 
PREV
FAPTV
Next
Hau Hoang
Tracking view

Other News

ĐỖ ĐẠT

ĐỖ ĐẠT

Creator Profile Jun 12,2023
Ninh Tito

Ninh Tito

Creator Profile May 10,2023
Touliver

Touliver

Creator Profile Nov 13,2022