FAPTV

“Hãy sống cuộc đời của riêng bạn, đừng lấy bất cứ điều gì làm cột mốc hay thước đo!”

- Đạo diễn Trần Đức Viễn - 

 

Tên thật: Funny Action Program 

Ngày thành lập: 14/02/2014

Các thành viên chính: Thái Vũ, Vinh Râu, Huỳnh Phương, Ribi Sachi,...

FAPTV là nhóm hài nổi tiếng tại Việt Nam hoạt động trên YouTube và sở hữu một lượng fan hùng hậu, là đơn vị đầu tiên của Việt Nam nhận nút kim cương sáng giá của YouTube. Cho đến nay, nhóm hài FAPTV đã chiếm được một vị trí không hề nhỏ trong ngành giải trí Việt.

FAP là cụm từ viết tắt của từ Funny Action Program hay cũng có thể tạm dịch là Forever Alone People (hội những người độc thân vĩnh viễn). Ngay từ đầu, nhóm được thành lập với mong muốn sẽ phát triển theo hướng kênh giải trí đa phương tiện nên đã gắn kèm theo chữ "TV".

Khởi nghiệp từ năm 2014 tại thời điểm không có quá nhiều nhóm hài hoạt động trên kênh YouTube, nhóm hài FAPTV đã phát triển từ 2 kênh YouTube chính là FAPTV và Đậu Phộng TV với nhiều clip hài, phim Sitcom đạt triệu view đến chục triệu view, trở thành một trong những kênh YouTube giải trí chất lượng, uy tín hàng đầu Việt Nam.

Chỉ mất một thời gian ngắn, FAPTV đã nhanh chóng trở thành kênh giải trí được nhiều bạn trẻ yêu thích và được chia sẻ trên các diễn đàn mạng xã hội, mang về sự thành công vượt bậc cho các thành viên của nhóm.

Để đạt được sự thành công ấy, các thành viên tiết lộ họ đã phải vắt kiệt chất xám, làm việc ở cường độ cao nhất, có những lúc thức đến 3, 4h sáng để quay phim. Một trong những điều tiên quyết tạo nên sự thành công của nhóm chính là tập hợp được các thành viên "chất lượng cao" với mỗi người là một màu sắc, cá tính riêng biệt. 

 

Mọi người hãy nhanh tay nhấn nút Subcribe kênh YouTube cũng như follow Facebook của FAPTV ngay tại:

YouTube: https://www.youtube.com/c/FAPtivi

YouTube Shorts: https://www.youtube.com/c/faptvshorts

Facebook: https://www.facebook.com/FAPtivi

 
PREV
Chi Pu
Next
tlinh
Tracking view

Other News

Tùng Dương

Tùng Dương

Creator Profile May 31,2023
OANH TẠ OFFICIAL

OANH TẠ OFFICIAL

Creator Profile Jul 06,2023
Diệu Nhi

Diệu Nhi

Creator Profile May 30,2023