MLEE

Tên thật: Quách Tapiau Maily

Nghề nghiệp: Người mẫu ảnh, Ca sĩ, Diễn viên, Dancer

Nghệ danh: Mlee

Năm sinh: 1992

Cô gái mang dòng máu Pháp - Việt sở hữu gương mặt và ngoại hình lai Tây đặc biệt. Chính lợi thế này đã giúp Mlee nhanh chóng chinh phục các sàn catwalk danh giá. Không chỉ là một người mẫu, Mlee còn được biết đến với vai trò ca sĩ, diễn viên, MC và dancer. Ngoài ra, cô nàng còn khá nhiều tài lẻ khác như sáng tác nhạc, chơi Piano, Guitar. Ngoài ra, Mlee còn thử sức với vai trò đạo diễn kiêm diễn viên chính trong phim ngắn tự sản xuất Cuộc gặp gỡ định mệnh.

Bén duyên với nghệ thuật từ những năm 20 tuổi, MLee được khán giả biết đến với ngoại hình nổi bật cùng với sự góp mặt ở đa dạng lĩnh vực như ca hát, diễn xuất hay dẫn chương trình. Đến năm 2023, năm đánh dấu cột mốc 10 năm tham gia nghệ thuật, MLee đã quyết định đầu tư mạnh tay để thực hiện chuỗi MV lấy ý tưởng từ ngũ hành Kim - Mộc - Thuỷ - Hoả - Thổ.

Chặng đường nghệ thuật của MLee được đánh giá là khá chông chênh, có chút an toàn và điều đó đó khiến cho tên tuổi của nữ ca sĩ sinh năm 1992 chưa thực sự nổi trội. Mặc dù vậy MLee vẫn chưa một lần từ bỏ đam mê, vẫn sống hết lòng vì nghệ thuật vì đây chính là hoài bão lớn nhất của cuộc đời cô nàng.

Mọi người hãy nhanh tay nhấn nút Subscribe kênh YouTube cũng như follow Facebook của MLEE ngay tại đây để đón đợi những sản phẩm mới nhất nhé!

YouTube: https://www.youtube.com/@MLeeOfficial 

Facebook: https://www.facebook.com/mlee.official 

 
PREV
1977 VLOG
Next
HAN SARA
Tracking view

Other News

Tùng Dương

Tùng Dương

Creator Profile May 31,2023
PAY

PAY

Creator Profile Sep 06,2023
JEE NHẬT HẠ

JEE NHẬT HẠ

Creator Profile Aug 30,2023