HẰNG BINGBOONG

Tên thật: Vũ Thanh Hằng

Nghề nghiệp: Ca sĩ

Nghệ danh: Hằng Bingboong

Năm sinh: 1989

Quê quán: Hà Nội

Hằng Bingboong từng là tên tuổi đình đám trong giới trẻ khi cho ra mắt bản hit đình đám Thu Cuối cùng Mr.T và Yanbi. Trưởng thành từ sau khi tham gia vào cuộc thi Sáng bừng sức sống, với chất giọng trong sáng cùng với phong cách biểu diễn độc đáo hiện nay chị được xem là một trong những ca sĩ trẻ đang được rất nhiều khán giả yêu mến. Thế nhưng trong suốt thời gian dài, nữ ca sĩ hầu như chưa có sản phẩm âm nhạc cá nhân nào mới để đáp lại tình cảm của khán giả. Nếu có cũng chỉ vài ca khúc và hầu như chưa có nhạc phẩm nào vượt qua cái bóng của "Thu cuối".

"Tôi vẫn tồn tại và hoạt động với nghệ thuật, nhưng đó là những hoạt động bình thường không quá chuyên nghiệp. Mọi người phải biết rằng chi phí chính là thứ quyết định rất nhiều thứ, nên nếu như tôi có muốn quay trở lại thật hoành tráng hay ngay lập tức thì điều đó là không thể ", nữ ca sĩ nói với Dân Trí

Hiện nữ ca sĩ đã lên chức mẹ và sinh sống tại Pháp. "Nửa kia" của cô tên Jeremy - một người Pháp gốc Việt. Cô dành nhiều thời gian chăm sóc cho gia đình nhỏ. Tuy vậy, Hằng BingBoong vẫn luôn "nhớ nhạc" nên vẫn tham gia một số show diễn. 

Mọi người hãy nhanh tay nhấn nút Subscribe kênh YouTube cũng như follow Facebook của HẰNG BINGBOONG ngay tại đây để đón đợi những sản phẩm mới nhất nhé!

YouTube: https://www.youtube.com/@HangBingBoongOfficial 

Facebook: https://www.facebook.com/hang.bingboong 

PREV
GINO TỐNG
Next
HUY VẠC
Tracking view

Other News

CÔ EM TRENDY

CÔ EM TRENDY

Creator Profile Aug 22,2023
GILL

GILL

Creator Profile Sep 07,2023
CHUYỆN NHÀ ĐẬU

CHUYỆN NHÀ ĐẬU

Creator Profile May 17,2023