VĂN TỚI CALISTHENICS-STYLE

Tên thật: Nguyễn Văn Tới

Nghề nghiệp: PT Calisthenics, Content Creator


 

Xuất thân là một sinh viên đại học Y dược, Văn Tới theo đuổi đam mê với bộ môn Calisthenics và bắt đầu với cả hướng sang kinh doanh. Bên cạnh việc làm một PT, anh Tới cũng là một Content Creator với hàng trăm nghìn người theo dõi, chuyên cung cấp cho mọi người những kiến thức chuyên môn bổ ích về Calisthenics. 

Kể về hành trình phát triển bản thân, Văn Tới cho hay trước đây anh là một người vô cùng nhỏ bé, yếu đuối nhưng rồi anh nhận ra mình cần cải thiện nhiều hơn về ngoại hình cũng như thể lực, anh đã tìm đến bộ môn Calisthenics. Sau hơn 2 năm nghiên cứu và miệt mài luyện tập, anh đã có sự cải thiện, thay đổi bất ngờ hơn cả mong đợi. 

Văn Tới muốn truyền cảm hứng, lan tỏa đến mọi người động lực tập luyện, thay đổi bản thân nên đã sản xuất các video, bài viết cung cấp kiến thức tập luyện dành những người đam mê bộ môn này. Kênh YouTube hiện tại của Văn Tới đã hơn 380 ngàn subscribe, mỗi video đạt hàng chục có khi hàng trăm ngàn lượt xem. 

Mọi người hãy nhanh tay nhấn nút Subscribe kênh YouTube ngay tại đây nhé: https://www.youtube.com/@vantoicalisthenics-style4607 

 
PREV
MÁ NA MÁ VIC
Next
TABI TUẤN ANH
Tracking view

Other News

THẢO NHI LÊ

THẢO NHI LÊ

Creator Profile Sep 25,2023
LINH BARBIE

LINH BARBIE

Creator Profile Sep 11,2023
Dinology

Dinology

Creator Profile Jul 21,2022