MÁ NA MÁ VIC

Tên thật: Leyna (Trần Huỳnh Giản Thư) và Vicky (Nguyễn Thanh Lý)

Nghề nghiệp: Content Creator, HLV nổi tiếng bộ môn Aerobic Fitness, Zumba Fitness và Group X

Cách đây 7 năm, Leyna (Trần Huỳnh Giản Thư) và Vicky (Nguyễn Thanh Lý) hay chính là cặp đôi Má Na Má Vic là hai cá thể hoàn toàn độc lập và cùng kinh doanh phòng tập. Cơ duyên bất ngờ, cả hai quen biết nhau và nhận ra có sự tương đồng ở nhiều mặt nên cùng vận hành cả 2 cơ sở fitness và cho ra đời thương hiệu Uziduo.

Không chỉ phát triển thương hiệu chung Uziduo, cả hai còn trở thành HLV của Liên đoàn thể dục thể thao. Tại SEA Games 31 diễn ra vào năm 2022, cả Leyna và Vicky đều được biết đến với cương vị là trọng tài hỗ trợ. Bên cạnh đó, hai chị cũng vinh dự trở thành đối tác về mảng thể dục thể thao cho kênh truyền hình quốc gia VTV3. Không chỉ gặt hái những thành tựu cho riêng mình, câu chuyện về hành trình xây dựng thương hiệu của Uziduo cũng như hai nhà đồng sáng lập còn đem đến nguồn cảm hứng lớn. Cả Má Na Má Vic đều mong muốn trao đi giá trị lớn hơn bằng việc chia sẻ cách xây dựng kênh sáng tạo nội dung nhất là đối với mảng nhảy, PT, phòng tập,..

Trên kênh YouTube Má Na Má Vic, cả hai rất chăm chỉ chia sẻ vlog cập nhật các hoạt động thường ngày, các video nhảy với vũ đạo đẹp mắt,... Với tinh thần trẻ trung, năng động và nguồn năng lượng tích cực, các nội dung của kênh cũng thu về lượng khán giả theo dõi và ủng hộ nhất định. Không chỉ nhảy đẹp và hài hước, cả hai còn lan tỏa hình ảnh về một gia đình "bình thường" của một cặp đôi LGBTQ+. 

Mọi người hãy nhanh tay nhấn nút Subscribe kênh YouTube cũng như follow Facebook và Instagram của Má Na Má Vic ngay tại: 

YouTube: https://www.youtube.com/@manamavic9005/videos 

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100091770477480

PREV
LAYTV
Next
VĂN TỚI CALISTHENICS-STYLE
Tracking view

Other News

LINH BARBIE

LINH BARBIE

Creator Profile Sep 11,2023
Pít Ham Ăn

Pít Ham Ăn

Creator Profile Jul 19,2022
Ưng Hoàng Phúc

Ưng Hoàng Phúc

Creator Profile Jul 25,2022