Hoàng Tôn

"Một người cố gắng làm những gì mình thích không thể gọi là xúc phạm người khác được"

- Hoàng Tôn -

Tên thật: Nguyễn Hoàng Tôn

Nghề nghiệp: Ca sĩ

Nghệ danh: Hoàng Tôn

Ngày tháng năm sinh: 1988

Quê Quán: Hà Nội

Hoàng Tôn sinh ra trong một gia đình bố mẹ đều làm nghệ thuật. Cha làm nhạc công guitar còn mẹ là giảng viên Nhạc viện Hồ Chí Minh. Nối tiếp niềm đang mê và với dòng máu nghệ thuật chảy trong mình, anh chàng đã quyết định đi theo con đường nghệ thuật này.

Trải qua những rèn luyện và cố gắng cuối cùng vào năm 2013 anh chàng đã tham gia chương trình Giọng Hát Việt cùng những đối thủ nặng ký như: Vũ Thảo My, Vũ Cát Tường, Hà My,… Và đây cũng là dấu ấn cho sự nghiệp của anh. Từ đó Hoàng Tôn được biết đến là một trong những ca sĩ nổi tiếng cách đây vài năm.Anh được giới trẻ yêu thích qua những ca khúc tự sáng tác như: Em không quay về, Dành cho em, Bài hát tặng em… Tính đến hiện tại, anh chàng đã đạt được khá nhiều các thành công nhất định, chăc chắn sẽ còn những ca khúc hay khác.

Tối 9.6.2022, Hoàng Tôn chính thức trình làng sản phẩm âm nhạc mới mang tên Tình yêu ngủ quên. Theo chia sẻ từ nam ca nhạc sĩ, đây là sản phẩm âm nhạc đánh dấu nhiều nét đặc biệt nhất của anh từ trước đến nay. Ngoài việc kết hợp với giọng ca nữ độc đáo có cái tên khá mới là LyHan, Hoàng Tôn còn dành tới nửa năm để hoàn thiện toàn bộ ca khúc, từ tự chỉnh sửa giai điệu, ca từ, bản phối, mix & master nhạc đến tham kiến từ rất nhiều chuyên gia và nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc. 

Trong MV, Hoàng Tôn và giọng ca nữ LyHan đã có màn kết hợp cực ăn ý, từ giọng hát cho tới diễn xuất. Đúng như tiết lộ từ phía nam ca sĩ, LyHan sở hữu chất giọng rất cuốn hút. Cả hai còn liên tục tương tác ăn ý, giống như một cặp đôi đang dành cho nhau nhiều lời "mật ngọt". Tuy nhiên cuối cùng, mọi viễn cảnh ngọt ngào, tình tứ của cả hai chỉ là giấc mơ của Hoàng Tôn.

 

Mọi người hãy nhanh tay nhấn nút Subcribe kênh YouTube cũng như follow Facebook và Instagram của Hoàng Tôn ngay tại:

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UC-0vKdec-l_k0MPoOxL4tNw/featured

Instagram: https://www.instagram.com/hoangtonmusic/

Facebook: https://www.facebook.com/HoangTon.Official/

 
PREV
Quang Cuốn
Next
Jun Phạm
Tracking view

Other News

PHÚC DU

PHÚC DU

Creator Profile Sep 21,2023
Obito

Obito

Creator Profile May 31,2023
VĂN TỚI CALISTHENICS-STYLE

VĂN TỚI CALISTHENICS-STYLE

Creator Profile Jun 30,2023