Quang Cuốn

“Không có bất kỳ ai ủng hộ và làm chổ dựa, không có nhà để về, mình chỉ có thể bước tiếp. Và thật may mắn vì không bỏ dở giữa chừng, mình cảm thấy bản thân trưởng thành hơn rất nhiều”.

 

Tên thật: Bùi Bá Quang

Nghề nghiệp: Streamer, Gamer, Vlogger

Nghệ danh: Quang Cuốn

Năm sinh: 1999

Quê quán: Hưng Yên

Quang Cuốn là một chàng trai đến từ Hưng Yên, anh sinh năm 1999 và tên thật là Bùi Bá Quang. Quang Cuốn hiện nay đang là một trong những cái tên đắt giá nhất trong làng streamer Việt. Chính vì vậy, không khó hiểu mỗi khi anh ta lên sóng thì đều thu hút được một lượng người xem rất đông đảo.

Cũng như bao thanh niên trẻ tuổi khác, Quang Cuốn mang theo nhiều hoài bão trong người khi bước chân lên Hà Nội học tập và mong muốn có một sự nghiệp tại đây. Với nghị lực vươn lên và tài năng sẵn có, anh đã từng bước chinh phục được những thành quả mà mình đã đặt ra.

Với kỹ năng chơi game cực cao cùng với duyên ăn nói hóm hỉnh, Quang Cuốn có một phong cách stream độc đáo và lôi cuốn người hâm mộ. Với cách dẫn chuyện khéo léo và hài hước, anh luôn tạo ra bầu không khí vui vẻ và hào hứng trong những buổi livestream của mình.

Rất nhiều khán giả tìm đến xem livestream của Quang Cuốn khi tinh thần mệt mỏi hoặc đang stress, sau đó thì hầu như mọi người đều cảm thấy vui vẻ và thoải mái chỉ vài phút sau khi tham gia cùng anh ta. Với những câu chuyện như “từ trên trời rơi xuống” hoặc một câu chuyện “chả có ý nghĩa gì” nhưng qua cách truyền tải của Quang Cuốn người xem đều cảm thấy hài hước và vui nhộn. Bên cạnh đó anh ta còn hướng thêm những chiến thuật hay những mẹo chơi game hay để khán giả của anh có thể áp dụng.

Ngày anh nhận được nút Vàng danh giá mà Youtube trao tặng cũng chính là vào dịp sinh nhật lần thứ 20 của anh. Đây là món quà hết sức ý nghĩa mà Quang Cuốn đã chờ đợi bấy lâu từ khi bước chân vào sự nghiệp streamer. Để đánh dấu cột mốc đầy ý nghĩa này, anh đã tổ chức một buổi tiệc cực kỳ hoành tráng và livestreamer trực tiếp trên kênh của mình.

Không chỉ là một streamer về game, Quang Cuốn còn lấn sân để sáng tạo nội dung ở một số lĩnh vực giải trí khác. Mỗi một chuyên mục nam streamer đều đầu tư từng li từng tí và cực kỳ trao chuốt nhằm mang lại cho khán giả những sản phẩm tốt nhất. Những sản phẩm nổi bật có thể kể đến là Nhạc Chế – Parody Quang Cuốn, Quang Cuốn Reaction, Trải Nghiệm Du Lịch và Ăn Uống, hay Series Troll em gái (kết hợp cùng Linh Ngọc Đàm).

 

Mọi người hãy nhanh tay nhấn nút Subcribe kênh YouTube cũng như follow Facebook và Instagram của Cá Hồi Hoang ngay tại:

YouTube: https://www.youtube.com/c/QuangCu%E1%BB%91nBox

Instagram: https://www.instagram.com/quangcuonn/

Facebook: https://www.facebook.com/OfficialQuangCuon

 
PREV
Cá Hồi Hoang
Next
Hoàng Tôn
Tracking view

Other News

MCK

MCK

Creator Profile May 24,2023
Quỳnh Thi

Quỳnh Thi

Creator Profile May 30,2023
LÂN JEE

LÂN JEE

Creator Profile Sep 11,2023