Ninh Tito

Dù những điều mình tạo ra chưa quá to lớn nhưng với bản thân mình, mình luôn tự hào với những chặng đường mà mình đã đi qua cùng nghề sáng tạo nội dung và những thành quả mà mình đón nhận được” -  Ninh TiTo

 

Tên thật: Vũ Trung Ninh

Nghề nghiệp: Blogger, Food Vlogger

Nghệ danh: Ninh Tito

Năm sinh: 1994

Quê quán: Hà Nội

 

Lớn lên ở Hà Nội và có niềm đam mê ẩm thực bất tận, chàng Food Blogger Ninh Tito trở thành cái tên được nhiều bạn trẻ biết đến, yêu thích và theo dõi. Tính đến hiện tại, Ninh Tito đã hoạt động được hơn 5 năm, gặt hái được nhiều thành công và cũng có sức ảnh hưởng nhất định trên các nền tảng mạng xã hội. Chàng Blogger sinh năm 1994 rất chăm chỉ thường xuyên đi đây đi đó trải nghiệm, thưởng thức ẩm thực khắp nơi cả trong và ngoài nước và chia sẻ với người xem. 

 

Ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Ninh Tito đã ấp ủ và thực hiện dự án ra mắt trang radio mang tên “Tito Radio” khiến dân tình “dậy sóng” từ những năm 2014. Sau đó, Ninh Tito tiếp tục thử sức mình ở mảng truyền hình, ghi dấu ấn tượng trong các chương trình của VTV7 và VTC. 

Để bắt kịp với xu hướng giải trí ngày một đổi mới và thỏa mãn đam mê thỏa sức sáng tạo riêng, Ninh Tito quyết định dừng công việc làm trực tiếp truyền hình và bắt đầu xây dựng các nội dung trên nền tảng YouTube. Ninh Tito dần được người xem đón nhận, yêu thích và ủng hộ với các nội dung chỉnh chu, những khung hình đẹp và chiếc miệng ăn nói thật “duyên”. Không chỉ làm nên một “bản đồ ăn” cực kỳ phong phú, chàng food blogger đã thực sự làm rất tốt việc quảng bá du lịch ẩm thực Việt Nam đến bạn bè thế giới. 

Ninh Tito từng được Google lựa chọn là nhân vật trải nghiệm chính duy nhất trong chuỗi sự kiện quảng bá Google Search, làm đại sứ Google My Business 4.0 tại Việt Nam năm 2019, trở thành gương mặt thương hiệu của nhiều nhãn hàng trong lĩnh vực ăn uống. 

Từ ngày bước chân vào lĩnh vực sáng tạo nội dung, qua bao khó khăn thì thương hiệu Ninh Tito vẫn chiếm trọn được tình yêu của những tín đồ ẩm thực. Anh cũng được rất nhiều nhãn hàng tin tưởng, “chọn mặt gửi vàng” thực hiện các chiến dịch quảng cáo. Bên cạnh đó, chàng blogger Ninh Tito hiện còn sở hữu hệ thống media sản xuất với ekip trẻ trung, chuyên nghiệp và sáng tạo. 

Để có được những thành quả đó, phải kể đến sự nỗ lực, đặt nhiều tâm huyết và tâm làm nghề trong từng sản phẩm Ninh Tito thực hiện. Dù vậy, Ninh Tito cũng không bao giờ cho phép bản thân ngủ quên trên thành công, mà vẫn luôn phát triển bản thân và nội dung mình làm ra tốt hơn mỗi ngày. Với anh, nghề sáng tạo nội dung là không bao giờ ngừng nghỉ để mở lối tạo nên những phi thường từ những điều bình thường. 

Mọi người hãy nhanh tay nhấn nút Subscribe kênh YouTube cũng như follow Facebook và Instagram của Ninh Tito ngay tại:

YouTube: https://www.youtube.com/@ninhtito 

Fanpage: https://www.facebook.com/ninheating 

Instagram: https://www.instagram.com/ninheating/ 

 
PREV
Big Daddy
Next
Tina Thảo Thi
Tracking view

Other News

LAYTV

LAYTV

Creator Profile Jun 29,2023
Suni Hạ Linh

Suni Hạ Linh

Creator Profile Nov 13,2022
MONO

MONO

Creator Profile Aug 02,2023