Tina Thảo Thi

Tên thật: Nguyễn Tiến Thịnh

Nghề nghiệp: Content Creator, diễn viên

Nghệ danh: Tina Thảo Thi

Năm sinh: 1998

Quê quán: Pleiku (Gia Lai)

Tina Thảo Thi tên thật Nguyễn Tiến Thịnh sinh năm 1998, hiện đang sinh sống và làm việc tại Hồ Chí Minh. Anh chàng được biết đến qua những video viral với nội dung hài hước cùng với câu chào làm nên thương hiệu “Peek A Boo”. Hễ cứ nhắc đến cái tên này, người xem sẽ nhớ ngay đến một chàng trai mang một nguồn năng lượng yêu đời, luôn nhiệt tình và vui tươi. 

Đào sâu khai thác và xây dựng nội dung kênh xoay quanh cuộc sống đời thường, video của Tina tái hiện được thực tế nhưng vẫn mang một nét mới lạ và có ý nghĩa. Thu hút nhờ vào tài ăn nói duyên dáng cùng nét dễ thương, lầy lội, anh chàng nhanh chóng nhận được sự yêu mến từ khán giả. Nhờ đó, các nội dung sáng tạo thú vị của Tina nhanh chóng được đưa lên trang đề xuất và xuất hiện thường xuyên trên nhiều nền tảng mạng xã hội. 

Đặc biệt vào khoảng thời gian cả nước chống chọi với dịch bệnh, nội dung sáng tạo Tina Thảo Thi mang lại nhiều sự giải trí và tiếng cười cho người xem. Bên cạnh tích cực tạo ra những video dí dỏm thì cây hài Tina Thảo Thi cũng tham gia thực hiện một số video truyền động lực cho mọi người ở nhà chống dịch cùng các nhà sáng tạo nội dung nổi tiếng khác.

Không chỉ dừng lại ở việc sáng tạo nội dung “lầy lội”, anh chàng còn có một mặt sâu lắng khi kênh YouTube của Tina Thảo Thi cũng tập trung các câu chuyện về lối sống hằng ngày, series “Về Nhà Ăn Tết” hay những short-video (video ngắn) về triết lý cuộc sống “cực deep” cho con dân sống nội tâm. Thế mới thấy được sự đa dạng của việc sáng tạo nội dung, cũng có một Tina “this” với nhiều năng lượng và đôi khi là là một bản ngã của Tina “that” siêu hướng nội! 

Mọi người hãy nhanh tay nhấn nút Subscribe kênh YouTube cũng như follow Facebook và Instagram của Tina Thảo Thi ngay tại:

YouTube: https://www.youtube.com/@tinathaothi   

Fanpage: https://www.facebook.com/tinathaothi/ 

Instagram: https://www.instagram.com/tinathaothi/ 

 

PREV
Ninh Tito
Next
Soanh Diệp Channel
Tracking view

Other News

HOA HẬU NGUYỄN THÚC THUỲ TIÊN

HOA HẬU NGUYỄN THÚC THUỲ TIÊN

Creator Profile May 15,2023
THANH DUY

THANH DUY

Creator Profile Aug 09,2023
ViruSs

ViruSs

Creator Profile Jul 19,2022