Gia đình Cam Cam

“...vì quan trọng không phải ở đâu mà quan trọng là đi đâu cũng có đầy đủ các thành viên trong gia đình, đó chính là nhà của mình rồi”

-Kiên Hoàng-

Gồm 3 thành viên: Bố Kiên Hoàng, mẹ Heo Mi Nhon và bé Cam

Nghề nghiệp: Vlogger

Nghệ danh: Gia đình Cam Cam

Hiện sinh sống tại: Thành phố Hồ Chí Minh

Thời gian vừa qua nếu nhắc tới một trong những gia đình nổi tiếng về lối sống văn minh, hiện đại cùng những khoảnh khắc “tình bể bình” thì chắc chắn không thể bỏ qua cái tên “Gia đình Cam Cam”. Chính thức nổi lên cùng những vlog nấu ăn đầy kỹ thuật và bắt mắt của bố Kiên Hoàng và mẹ Heo Mi Nhon cùng với sự đáng yêu của bé Cam, cái tên “Gia đình Cam Cam” dần trở nên quen thuộc hơn với khán giả và nhận được rất nhiều sự quan tâm, yêu thích từ cộng đồng mạng.

Ngoài việc làm YouTube, hai vợ chồng còn sở hữu cho riêng mình một thương hiệu thời trang để có thêm một phần chi phí ổn định, cân bằng cuộc sống. "Với những khoản thu nhập như thế này, mình công nhận vợ chồng mình có một cuộc sống khá thoải mái nhưng so với mặt bằng chung thì vẫn còn thua xa rất nhiều người. Nhưng mọi người yên tâm nha, các công việc của bọn mình đều không phạm pháp nhé", Kiên Hoàng chia sẻ.

"Khi nói đến Youtube người ta thường nghĩ đến Gia đình Cam Cam, đó cũng là thương hiệu của gia đình tôi. Bây giờ có quá nhiều người làm Youtube, đó cũng là khó khăn nhưng cũng là thuận lợi cho gia đình tôi.

Thuận lợi là có thể học hỏi, thúc đẩy nhau lên. Khó khăn là sự cạnh tranh. Bọn tôi làm đến năm thứ 4 rồi, tính đến thời điểm hiện tại đã được gần 1 triệu lượt theo dõi rồi, việc thức đêm đến 2-3h sáng để dựng clip, trau chuốt sản phẩm là chuyện bình thường.

Nhiều người nghĩ chúng tôi có một ekip hùng hậu đứng đằng sau, đúng là chúng tôi có những người hỗ trợ nhưng hai vợ chồng vẫn phải trực tiếp tham gia vào những sản phẩm của mình" , Kiên Hoàng chia sẻ.

 

Mọi người hãy nhanh tay nhấn nút Subcribe kênh YouTube cũng như follow Facebook và Instagram của Gia đình Cam Cam ngay tại:

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UClsAZnicRDs_25b_1DxldKA

Instagram: https://www.instagram.com/giadinh.camcam/

Facebook:  https://www.facebook.com/GiaDinhCamCam

 
PREV
Lý Hải
Next
Dinology
Tracking view

Other News

Hau Hoang

Hau Hoang

Creator Profile Jul 05,2022
ViruSs

ViruSs

Creator Profile Jul 19,2022
EVY

EVY

Creator Profile Jul 10,2023