Lý Hải

 “Khi bước khỏi hào quang điện ảnh, sân khấu, tôi lại trở về một con người bình thường giống như mọi người và tôi sống thoải mái như thế. Tính tôi không thích sự màu mè, không có một khoảng cách nào với những người bình thường”

-Lý Hải-

Tên thật: Nguyễn Văn Hải

Nghề nghiệp: Diễn viên, Ca sĩ, Nhà sản xuất phim

Nghệ danh: Lý Hải

Năm sinh: 28/09/1968

Nơi sinh: Mỹ Tho

Lý Hải, tên thật Nguyễn Văn Hải, sinh ngày 28 tháng 9 năm 1968 tại thị xã Mỹ Tho thuộc tỉnh Mỹ Tho (nay là thành phố Mỹ Tho thuộc tỉnh Tiền Giang) là một ca sĩ người Việt Nam. Bước chân vào lĩnh vực ca hát từ năm 1993, nhưng tên tuổi của anh chỉ thật sự thành danh khi hợp tác với người quản lý Vĩnh Thuyên cho ra đời series album ca nhạc phim Trọn đời bên em vào năm 2001. Với thành công của loạt album này, Lý Hải đã xây dựng thành công thương hiệu cho riêng mình và trở thành một trong những nam ca sĩ ăn khách nhất thời điểm bấy giờ, đặc biệt là đối với khán giả miền Tây Nam Bộ.

Những năm gần đây Lý Hải biết đến là vai trò mới đó chính là đạo diễn, dù là tay ngang lấn sang điện ảnh nhưng Lý Hải không sợ thua lỗ. Với sự ủng hộ từ vợ Minh Hà, nam ca sĩ đã từng bước khẳng định khả năng làm phim của mình.

Lý Hải lần lượt cho ra mắt sản phẩm: Lật Mặt 1: Lật Mặt, Lật Mặt 2: Phim Trường, Lật Mặt 3: Ba Chàng Khuyết, Lật Mặt 4: Nhà Có Khách và gần đây nhất là Lật Mặt 48h. Lật mặt được xem là chuỗi phim điện ảnh cực kỳ hiếm hoi của Việt Nam có thể giữ chân khán giả xuyên suốt 4 mùa phim. Lý Hải có cách làm phim không giống như những đạo diễn khác, anh tìm diễn viên chính cho bộ phim của mình chính là những gương mặt trẻ và có chút lạ mắt.

Hiện nay, anh sở hữu kênh YouTube với rất nhiều Vlog cùng gia đình nhỏ hạnh phúc của mình, khiến nhiều người ngưỡng mộ, ao ước.

 

Mọi người hãy nhanh tay nhấn nút Subcribe kênh YouTube cũng như follow Facebook và Instagram của Lý Hải ngay tại:

YouTube: https://www.youtube.com/c/lyhaiproduction

Instagram: https://www.instagram.com/lyhaiminhha/

Facebook:  https://www.facebook.com/lyhai.minhha/

PREV
Thu Trang
Next
Gia đình Cam Cam
Tracking view

Other News

VÕ ĐĂNG KHOA

VÕ ĐĂNG KHOA

Creator Profile Jun 14,2023
Suni Hạ Linh

Suni Hạ Linh

Creator Profile Nov 13,2022
TRONIE NGÔ

TRONIE NGÔ

Creator Profile Oct 04,2023