HELLY TỐNG

Tên thật: Tống Khánh Linh

Nghề nghiệp: Fashionista, Kinh doanh

Nickname: Helly Tống

Năm sinh: 1995

Quê quán: TP.HCM


Helly Tống tên thật là Tống Khánh Linh, từng theo học đại học Macquarie ở Úc, là một nữ doanh nhân trẻ từng là hot girl, fashionista nổi tiếng Sài Gòn. Nhờ gương mặt đẹp sắc sảo, Helly đã từng là cái tên “hot” trong các cuộc thi về thời trang, nhan sắc cho giới trẻ, Helly Tống nhậ được khá nhiều sự chú ý. Cô được biết đến qua cuộc thi Lambretra Contest và X-Gen. Nét đẹp trang nhã, sang trọng và thanh lịch, Helly Tống đang là gương mặt yêu thích trên các tờ tạp chí lớn với những bộ ảnh mang tính thời trang và nghệ thuật cao.

Hội tụ đầy đủ phẩm chất của một người mẫu ảnh, nhưng ở thời điểm trở thành gương mặt được săn đón của nhiều tạp chí và thương hiệu, cô gái trẻ lại quyết định tập trung vào sở thích kinh doanh. Năm nay, ở tuổi 27, Helly Tống là nhà sáng lập kiêm CEO của The Yen Concept - mô hình kinh doanh cây xanh mang lại sự cân bằng cho cuộc sống hiện đại, đồng sáng lập Lại Đây Refill Station - chuỗi cửa hàng kinh doanh các sản phẩm xanh, hầu hết là hàng Việt Nam với triết lý "refill" (đổ đầy) nhằm tái sử dụng và giảm thiểu rác thải.

Helly Tống là một hình mẫu lý tưởng của con gái hiện đại, tri thức, độc lập, tự tin, có đam mê, hoài bão và thích lên kế hoạch cho cuộc sống và nhất là biết yêu thương chăm sóc bản thân mình. Cô thích ăn chay. Luôn bị thôi thúc bởi cảm hứng về cái đẹp, Helly Tống đã mạnh dạn khởi đầu sự nghiệp nghiệp riêng dù tuổi đời còn rất trẻ. Hiện nay, Helly đang là nhà sáng lập “The Yên Concept”, đồng sáng lập “Lại Đây Refill Station”, giám đốc sáng tạo và phát triển “Sống Foundation”. Những dự án và công việc Helly đang làm đều liên quan đến việc sống xanh, sống đẹp nhằm tạo nên những lợi ích cho xã hội.

Mọi người hãy nhanh tay nhấn nút Subscribe kênh YouTube cũng như follow Facebook của Helly Tống ngay tại đây để đón đợi những sản phẩm mới nhất nhé!

YouTube :https://www.youtube.com/@hellytong 

Facebook: https://www.facebook.com/nhatkycotong 

 
PREV
CÔ EM TRENDY
Next
QUỲNH THI
Tracking view

Other News

FANSIE FAMILY

FANSIE FAMILY

Creator Profile Aug 21,2023
THẢO NHI LÊ

THẢO NHI LÊ

Creator Profile Sep 25,2023
Lê Bảo Bình

Lê Bảo Bình

Creator Profile Jul 25,2022