CÔ EM TRENDY

Tên thật: Nguyễn Đặng Khánh Linh

Nghề nghiệp: Người mẫu, Fashionista, YouTuber

Nickname: Cô em Trendy

Năm sinh: 1995

Quê quán: Hà Nội


Khánh Linh xuất phát điểm vốn là gương mặt đình đám trong làng mẫu Việt, từng tham gia chương trình The Face 2017. Hai năm sau cuộc thi, tên tuổi của cô nàng bỗng vụt sáng với nghệ danh mới cực kiêu kỳ - Cô Em Trendy. Nhờ sở hữu vẻ đẹp sang trọng và vô cùng cuốn hút, Khánh Linh nhanh chóng trở thành một fashionista có tầm ảnh hưởng lớn trong showbiz hiện nay. 

Tư duy đột phá, gu thẩm mỹ ấn tượng cùng cách làm việc chuyên nghiệp, chỉ sau 2 năm, hình ảnh mà Cô Em Trendy xây dựng dần gây được sự tiếng vang và đón nhận của cộng đồng yêu thời trang với hàng loạt dự án cá nhân ấn tượng và thành tích đáng ngưỡng mộ tại các kinh đô thời trang thế giới.

Trên Instagram, cô nàng có 1 triệu người theo dõi, kênh YouTube của Khánh Linh hiện có 252k người đăng kí. Trên kênh YouTube của mình, Cô em Trendy đầu tư xây dựng rất nhiều nội dung sáng tạo như: Podcast ChicChat, Tips, Vlog,...

Chiều tối 20/4, Cô em Trendy bất ngờ thông báo tin vui. Theo đó, cô đã được bạn trai - Vũ Minh Kông cầu hôn sau gần 7 năm hẹn hò. Đám cưới được dự kiến tổ chức cuối năm 2023.

Mọi người hãy nhanh tay nhấn nút Subscribe kênh YouTube cũng như follow Facebook của Cô em Trendy ngay tại đây để đón đợi những sản phẩm mới nhất nhé!

YouTube: https://www.youtube.com/@CoEmTrendy 

Facebook: https://www.facebook.com/coemtrendy 

 
PREV
CON THỎ
Next
HELLY TỐNG
Tracking view

Other News

Jun Phạm

Jun Phạm

Creator Profile Nov 03,2022
MỸ MỸ

MỸ MỸ

Creator Profile Jul 10,2023
Phương Ly

Phương Ly

Creator Profile Nov 03,2022