TRÀ ĐẶNG

Tên thật: Đặng Thu Trà

Nghề nghiệp: Content Creator
Nickname: Trà Đặng

Năm sinh: 1998

Quê quán: Hải Phòng


Trà Đặng vẫn luôn giữ vững là một “hot-face” được cộng đồng mạng yêu mến và theo dõi đông đảo nhờ các video biến hình đầu tư. Trên các video biến hình, Trà Đặng luôn khiến người xem phải bất ngờ và được mãn nhãn với những màn biến hóa đẹp xuất sắc đa dạng phong cách từ huyền bí, quyến rũ đến ngọt ngào, dễ thương. 

Điểm danh thành tích của cô nàng content Creator phải kể đến đã xuất sắc đạt nút Bạc YouTube chỉ trong 3 tháng, lọt Top 10 nhà sáng tạo nội dung TikTok nổi bật của năm 2021, Top 10 video được yêu thích nhất năm 2021, Top 50 nhà sáng tạo nội dung toàn cầu của TikTok 2022, và đặc biệt gần đây nhất là Content Creator 20 triệu người theo dõi cao nhất Việt Nam trên nền tảng TikTok. Cột mốc ấn tượng này cũng là dịp để Trà Đặng nhìn lại hành trình phát triển bản thân đã qua. 

Đến nay, Trà Đặng đã có kinh nghiệm 6 năm ở vị trí nhà sáng tạo nội dung nhưng ít ai biết phải hoạt động hơn 2 năm mới có những thu nhập đầu tiên từ công việc này. Trong thời gian đó, cô nàng vẫn duy trì việc đi nhảy, hát và trích một phần thu nhập để “nuôi lớn” niềm đam mê sáng tạo nội dung. Giữa hàng loạt các nhà sáng tạo nội dung dạng video ngắn và các xu hướng nội dung liên tục chuyển mình từng ngày, Trà Đặng cũng rất nhanh nhạy trong việc nắm bắt thị trường và có kế hoạch phát triển bản thân một cách hiệu quả và nghiêm túc. 

Mọi người hãy nhanh tay nhấn nút Subscribe kênh YouTube cũng như follow Facebook của Trà Đặng ngay tại đây để đón đợi những sản phẩm mới nhất nhé!

YouTube: https://www.youtube.com/@tra.dang.904 

Facebook: https://www.facebook.com/Tra.Dang.990.NQD

PREV
PHÁO NORTHSIDE
Next
TROX - LACCI
Tracking view

Other News

Gia đình Cam Cam

Gia đình Cam Cam

Creator Profile Jul 21,2022
Phát Huy T4

Phát Huy T4

Creator Profile Jun 22,2023
Khánh Vy

Khánh Vy

Creator Profile Jul 05,2022