Culinary Frank

Tên thật: Phạm Thế Phương

Nghề nghiệp: Đầu bếp, Food Blogger

Nickname: Culinary Frank

Năm sinh: 1999

Quê quán: TP.HCM


 

Với những người quan tâm đến ẩm thực, đam mê việc bếp núc, hay chỉ đơn giản là yêu thích những content nấu nướng rất đẹp và bình yên, thì Culinary Frank hẳn là một cái tên quá đỗi quen thuộc. Những video nấu ăn của Frank không chỉ đẹp một cách thong dong, yên ả, từ tốn, mà còn hấp dẫn bởi những hình ảnh đẹp mắt, sự sống động trong cách kể chuyện bằng âm thanh. Anh chàng đã góp phần truyền cảm hứng về tình yêu văn hóa ẩm thực tới rất nhiều người xem.

 

Trước khi thành lập kênh YouTube, Thế Phương thường chụp hình và chia sẻ các món ăn lên Facebook như một niềm vui và để giải tỏa căng thẳng do áp lực công việc. Khi mọi người bày tỏ sự thích thú và hỏi về công thức nấu ăn, anh khá bất ngờ và vui vì những chia sẻ của mình nhận được sự quan tâm của mọi người. Năm 2018, kênh Youtube Culinary Frank ra đời. Đây chính là một bước ngoặt trong hành trình theo đuổi đam mê ẩm thực của anh.

 

Con đường ẩm thực chuyên nghiệp của Frank bắt đầu khi anh theo học ngành Nghệ thuật Ẩm thực (Culinary Arts) tại trường At-Sunrice GlobalChef Academy ở Singapore. Từ đó đến nay, anh đã có kinh nghiệm sống và làm việc tại nhiều quốc gia. Trước khi trở về Việt Nam, anh là đầu bếp tại thành phố Melbourne, Úc 11 năm. Đầu năm 2023, Frank đã mở quán ăn đầu tiên tên Society Cafe & Dining trong một chung cư cũ ở Quận 1, TP.HCM.

 
PREV
Diệu Nhi
Next
Obito
Tracking view

Other News

SINL

SINL

Creator Profile Jun 29,2023
THANH DUY

THANH DUY

Creator Profile Aug 09,2023
SĨ THANH

SĨ THANH

Creator Profile Oct 04,2023