TROX - LACCI

Tên thật: Nguyễn Minh Hoàng - Trịnh Minh Trang

Nghề nghiệp: Content Creator

Nickname: Hoàng Trox - Trang Lacci

Năm sinh: 1994 - 1993

Quê quán: Nam Định


Trox & Lacci đã cùng nhau làm nên câu chuyện tình 9 năm đáng ngưỡng mộ và kết thúc bằng một đám cưới viên mãn, hạnh phúc. Đều là những trai xinh, gái đẹp, cả hai nổi lên như một hiện tượng chỉ sau gần một tháng đăng tải video trên Tiktok, thu về những con số “khủng” mà nhiều nghệ sĩ nổi tiếng cũng chưa làm được. Sức hút của đôi vợ chồng trẻ đến từ những câu chuyện hoặc tình huống, lầy lội với lối diễn xuất tự nhiên, gần gũi, không quá đầu tư hình ảnh, trang phục. Nhưng đó đều là những khoảnh khắc đời thường nhất trong cuộc sống gia đình, lan tỏa niềm hạnh phúc đến người xem sau một ngày dài làm việc mệt mỏi.

Tuy trên clip lúc nào cũng “chí chóe” với nhau nhưng ở ngoài đời trái ngược, cả hai đều hiểu nhau và không bao giờ cấm đoán nhau việc gì, các tình huống troll hay trêu chọc cũng là cách để hai vợ chồng giúp mọi người có những phút giây thư giãn nhất. Dù rất giàu có nhưng cả hai vẫn thường xuất hiện với phong cách ăn mặc giản dị, không cầu kì, khoe đồ hiệu như nhiều Creator nổi tiếng khác, có lẽ sự giản dị, dễ gần đó cũng vô tình trở thành điểm cộng trong mắt khán giả giúp Trox và Lacci ngày càng được yêu mến.

Dù còn rất trẻ tuổi nhưng đôi bạn trẻ Hoàng Trox và Lacci đều là những doanh nhân thành đạt. Cả hai đều có khiếu kinh doanh, ngay sau khi ra trường đã tập trung vào xây dựng sự nghiệp. Sau khi về một nhà, cặp đôi cùng bắt tay vào mở thương hiệu nhà hàng Việt Nam tại Nga, với những kinh nghiệm có trước cùng sự nỗ lực không ngừng. Nhận được sự hậu thuẫn từ gia đình, cả hai thành công ngay từ bước đầu gây dựng và phát triển thành chuỗi 7 nhà hàng thương hiệu “Hochupho” tại Nga.

Mọi người hãy nhanh tay nhấn nút Subscribe kênh YouTube cũng như follow Facebook của Trox và Lacci ngay tại đây để đón đợi những sản phẩm mới nhất nhé!

YouTube: https://www.youtube.com/@troxlacci 

Facebook: https://www.facebook.com/TroxLacci2022 

 
PREV
TRÀ ĐẶNG
Next
KIÊN TRỊNH
Tracking view

Other News

LENA

LENA

Creator Profile Aug 02,2023
Obito

Obito

Creator Profile May 31,2023
FPT Play

FPT Play

Creator Profile Jul 05,2022