LÂN JEE

Tên thật: Lý Huỳnh Lân

Nghề nghiệp: YouTuber

Nghệ danh: Lân Jee

Năm sinh: 1995

Quê quán: TP.HCM

 

Lân Jee là một cái tên có sức ảnh hưởng với giới trẻ nói riêng và những người xem Youtube nói chung khi anh chàng đang ngày càng chứng minh thực lực bản thân bằng các content đa dạng hơn, hài hước hơn mỗi ngày.

 

Những năm còn là sinh viên ngành Quản Trị Công Nghệ Truyền Thông của trường Đại học Hoa Sen, Lân Jee cùng hội anh em thân thiết lập ra một nhóm hài mang tên "PATO Club" và hoạt động trên nền tảng Youtube. Nội dung chủ yếu trong các video của nhóm là thả thính xàm, cà khịa, troll người lạ,... nhằm mục đích chính là gây cười. Ban đầu, PATO Club cũng giống như nhiều kênh Youtube khác, không nhận được sự quan tâm của khán giả. Và dần về sau thì nhóm mới bắt đầu được biết đến và nhận về nhiều sự yêu mến, theo dõi.

Lân Jee còn nổi tiếng với những hình ảnh meme đen trắng, khuôn mặt cùng mái tóc dài ấn tượng kèm những câu trích dẫn hài hước. Mỗi câu trích dẫn thú vị của Lân Jee đều nhanh chóng trở thành hiện tượng, được cộng đồng mạng chia sẻ rầm rộ trên khắp các trang mạng xã hội. Mặc dù cùng một format, chỉ thay đổi câu trích dẫn nhưng nội dung độc đáo của Lân Jee vẫn tạo được sức hút mạnh mẽ với cư dân mạng. Trang Facebook của Lân Jee đã đạt hơn 1.4M followers, kênh YouTube hơn 705K subscriber, kênh TikTok hơn 1.4M followers và 32M likes.

Mọi người hãy nhanh tay nhấn nút Subscribe kênh YouTube cũng như follow Facebook của LÂN JEE ngay tại đây để đón đợi những sản phẩm mới nhất nhé!

YouTube: https://www.youtube.com/@lanjeeofficial 

Facebook: https://www.facebook.com/lanxamngon

PREV
ĐỖ HOÀNG DƯƠNG
Next
LINH BARBIE
Tracking view

Other News

ViruSs

ViruSs

Creator Profile Jul 19,2022
PAY

PAY

Creator Profile Sep 06,2023
Nguyễn Thạc Bảo Ngọc

Nguyễn Thạc Bảo Ngọc

Creator Profile May 23,2023