Dinology

“Hành trình của mình bắt đầu đơn giản như vậy, thế rồi mình bỏ việc bắt đầu NGÒN NGON BY DINO vì sở thích nấu ăn, và rồi đến DINOLOGY – điều có lẽ là sáng suốt nhất của mình đến thời điểm này”

- Vũ Dino -

Tên thật: Đặng Anh Vũ

Nghề nghiệp: YouTuber - Food Blogger

Nghệ danh: Vũ Dino

Năm sinh: 13/05/1992

Quê quán: Đồng Tháp

Vũ Dino tên thật là Đặng Anh Vũ, sinh ngày 13/5/1992 tại Moscow (Nga), hiện đang làm việc và sinh sống tại Sài Gòn. Anh được nhiều người biết đến là một trong những thành viên của “bộ tứ YouTuber siêu đẳng” gồm Giang Ơi, Anh bạn thân và Cô em Trendy. Ngoài ra, Vũ Dino cũng từng tham gia chương trình Cuộc chiến mỹ vị và tạo được dấu ấn riêng.

Video đầu tiên Vũ Dino đăng tải may mắn đã có cả trăm nghìn lượt xem và sau đó nhận được rất nhiều sự ủng hộ. Không chỉ nấu ăn ngon, anh chàng còn chia sẻ công thức đến mọi người. Vậy là từ chưa từng nấu ăn, không biết gì về video hay quay dựng, bây giờ Vũ Dino là chủ của blog ẩm thực nổi tiếng. Hiện tại kênh Ngòn Ngon by Dino đã có gần 50 nghìn người đăng kí.

Kênh YouTube Dinology của anh có những chia sẻ cực thú vị về cuộc sống của một người sáng tạo nội dung như vlog ẩm thực, mukbang, tips chụp ảnh,… . Hiện kênh này đang có 433 nghìn lượt subscribes, mỗi video cũng đều có lượt xem lên tới hàng trăm, thậm chí hàng triệu, đủ để nói lên độ hot của anh chàng này.

Với tất cả những gì Vũ Dino đã làm được thoạt nghe thì thật đơn giản nhưng thực tế lại khó khăn và rào cản hơn nhiều. Anh cũng chính là động lực để cho các bạn trẻ có thể tự tin, vững bước theo đuổi đam mê của mình.

 

Mọi người hãy nhanh tay nhấn nút Subcribe kênh YouTube cũng như follow Facebook và Instagram của Vũ Dino ngay tại:

YouTube: https://www.youtube.com/c/Dinology

Instagram: https://www.instagram.com/dinovux/?hl=vi

Facebook: https://www.facebook.com/dinovu

PREV
Gia đình Cam Cam
Next
Hương Ly
Tracking view

Other News

Suni Hạ Linh

Suni Hạ Linh

Creator Profile Nov 13,2022
Ưng Hoàng Phúc

Ưng Hoàng Phúc

Creator Profile Jul 25,2022
VỪNG

VỪNG

Creator Profile Sep 06,2023