JEE NHẬT HẠ

Tên thật: Trần Thị Nhật Hạ

Công việc: Ca sĩ

Nghệ danh: Jee Trần/Jee Nhật Hạ

Năm sinh: 1995

Quê quán: Quảng Bình


Jee Nhật Hạ sinh ra trong một gia đình không có ai hoạt động về nghệ thuật. Thời sinh viên, do gia đình khó khăn, người đẹp 9X vừa theo học ngành Quản trị kinh doanh, vừa phải làm nhiều nghề để kiếm thêm thu nhập như phục vụ nhà hàng tiệc cưới, quán cà phê, làm gia sư… Vốn yêu thích ca hát, nữ ca sĩ không ngần ngại đi hát rong, bán kẹo kéo, bán bông để kiếm sống. Trong một lần trường tổ chức cuộc thi tài năng, Jee Trần may mắn giành giải quán quân. Từ đó, cô có cơ hội đi hát ở các quán cà phê trong thành phố.

Jee Nhật Hạ được biết đến là một ca sĩ sở hữu giọng hát và ngoại hình đẹp. Cô từng thu hút sự chú ý của khán giả khi tham gia chương trình: Nghệ sĩ đường phố, Sao tìm sao, Sàn chiến giọng hát, Ai là bậc thầy chính hiệu mùa 2… Cô nhận được nhiều lời khen ngợi từ các anh chị em trong nghề về chất giọng và phong cách biểu diễn. Sau đó, người đẹp cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc. Ngoài ra, nữ ca sĩ 9X vẫn chăm chỉ rèn luyện các kỹ năng để ngày càng hoàn thiện với mong muốn trở thành một nghệ sĩ đa năng.

Mọi người hãy nhanh tay nhấn nút Subscribe kênh YouTube cũng như follow Facebook của Jee Nhật Hạ ngay tại đây để đón đợi những sản phẩm mới nhất nhé!

YouTube: https://www.youtube.com/@jeenhathaofficial-jeetran3999 

Facebook: https://www.facebook.com/jeetransinger 

 
 
PREV
YUNO BIGBOI
Next
CƯỜNG SEVEN
Tracking view

Other News

QUỲNH THI

QUỲNH THI

Creator Profile Aug 29,2023
Lê Hiếu

Lê Hiếu

Creator Profile Aug 10,2022
TRẦN TUẤN KIỆT

TRẦN TUẤN KIỆT

Creator Profile Sep 20,2023