Hương Ly

Sự yêu thương của chính khán giả ngay từ những ngày đầu – tất cả sẽ là động lực lớn nhất mà mình luôn mang theo trên bước đường âm nhạc trong tương lai”

- Hương Ly -

Tên thật: Nguyễn Hương Ly

Nghề nghiệp: YouTuber, Ca sĩ

Nghệ danh: Hương Ly

Năm sinh: 01/01/1993

Quê quán: Hà Nội

Hương Ly là chủ nhân của những bản cover hàng triệu views và được khán giả ưu ái gọi là “hiện tượng cover”. Nhờ vào những bài hát đầy cảm xúc và tài phối hợp các nhạc cụ điêu luyện, Ly dần dần chinh phục khán giả và sở hữu cho mình một lượng fans hâm mộ nhất định, hiện tại cô nàng sở hữu kênh youtube Nguyễn Hương Ly Official với gần 5 triệu subscribers.

Với giọng ca ngọt ngào, tha thiết, Hương Ly chinh phục khán giả với những bản cover triệu view đầu tiên “Đừng yêu nữa, em mệt rồi” - Min“Anh ơi anh ở lại” - Chi Pu. Thành công của bản cover “Phương xa” đã giúp cô gái thu về số lượt xem mà bất kỳ ca sĩ nào cũng mơ ước. Đặc biệt, bản cover “Một bước yêu vạn dặm đau” - Mr. Siro, được chính nam ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

Hương Ly thật ra là con nhà nòi, sinh ra trong gia đình có bố là nghệ sĩ đàn bầu, chính vì thế năm 3 tuổi, Ly đã được tiếp xúc với các loại nhạc cụ. Cô tốt nghiệp khoa Âm nhạc dân tộc - Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, có thể chơi đàn tì bà, piano cũng như đàn bầu.

 

Mọi người hãy nhanh tay nhấn nút Subcribe kênh YouTube cũng như follow Facebook và Instagram của Hương Ly ngay tại:

YouTube:https://www.youtube.com/c/Nguy%E1%BB%85nH%C6%B0%C6%A1ngLyOfficial

Instagram: https://www.instagram.com/nguyenhuongly.official/?hl=vi

Facebook: https://www.facebook.com/Theanh28.nguyenhuonglyofficial

 
PREV
Dinology
Next
Hana Giang Anh
Tracking view

Other News

CƯỜNG SEVEN

CƯỜNG SEVEN

Creator Profile Sep 05,2023
Khánh Vy

Khánh Vy

Creator Profile May 29,2023
Ưng Hoàng Phúc

Ưng Hoàng Phúc

Creator Profile Jul 25,2022