NGUYỄN HỮU TRÍ

Tên thật: Nguyễn Hữu Trí

Công việc: Diễn giả, Kinh doanh

Năm sinh: 1983

Quê quán: TP.HCM


Trong số các nhân vật thuộc thế hệ diễn giả đầu tiên tại Việt Nam, Nguyễn Hữu Trí để lại nhiều ấn tượng với hình ảnh người truyền lửa có cách trò chuyện lôi cuốn, sử dụng phong cách diễn thuyết mạnh mẽ và đôi khi có phần “máu lửa”.

Anh là một diễn giả nổi tiếng người Việt Nam, người sáng lập nên chương trình Awake your Power đồng thời là người huấn luyện chương trình 7 thói quen để thành đạt của FranklinCovey Group (Mỹ) đầu tiên tại Việt Nam.

Hữu Trí là người truyền lữa cho nhiều thế hệ trẻ người Việt, truyền động lực ý chí để theo đuổi đam mê và không ngừng phát triển bản thân, qua các bài diễn thuyết nổi tiếng như Thành công tới từ sự quyết tâm, Khát khao nhiều hơn, Khơi nguồn sức mạnh, Đánh thức giấc mơ của bạn,....đã đánh thức đam mê của các bạn trẻ.

Trên các nền tảng Social như YouTube, TikTok, Facebook, Nguyễn Hữu Trí thường xuyên cập nhật các video chia sẻ về cuộc sống, sự nghiệp,... truyền đầy cảm hứng.

Mọi người hãy nhanh tay nhấn nút Subscribe kênh YouTube cũng như follow Facebook của diễn giả Nguyễn Hữu Trí ngay tại đây để đón đợi những sản phẩm mới nhất nhé!

YouTube: https://www.youtube.com/@hacthaybachthay 

Facebook: https://www.facebook.com/nghuutri 

 
PREV
THU THỦY
Next
LĂN CÙNG NUCHUU
Tracking view

Other News

CHUYỆN NHÀ ĐẬU

CHUYỆN NHÀ ĐẬU

Creator Profile May 17,2023
ĂN SẬP HÀ NỘI

ĂN SẬP HÀ NỘI

Creator Profile Sep 12,2023
W/n

W/n

Creator Profile Jun 01,2023