Khánh Vy

“Người trẻ chúng ta khi có việc thì phải làm tận tâm, hết sức tận tâm. Năng lực có thể cải thiện được ngày một ngày hai, qua năm này hay năm khác. Nhưng thái độ, sự cầu tiến thì chúng ta cần phải rèn giũa ngay từ đầu.

- Khánh Vy - 

Tên thật: Trần Khánh Vy

Nghề nghiệp: MC, Vlogger, YouTuber

Nghệ danh: Khánh Vy

Ngày tháng năm sinh: 21/08/1999

Nơi sinh: Nghệ An

Có thể nói, thành tích học của Khánh Vy trải đều suốt cả cấp 3 lẫn lên đại học. Cô nàng nổi tiếng với biệt danh "hot girl 7 thứ tiếng" khi xuất hiện trong clip đùa vui cùng bạn bè với nhiều thứ tiếng khác nhau (Thái, Hàn, Trung, Nhật, Anh, Italy, Việt)... 

Khánh Vy theo học trường THPT chuyên Phan Bội Châu (Nghệ An) - ngôi trường đình đám bậc nhất miền Trung. Sau đó, cô bạn tốt nghiệp loại Giỏi ngành Quan hệ quốc tế của Học viện Ngoại giao. 

Khánh Vy được biết tới nhiều hơn khi là MC bản tin thời sự quốc tế trên đài VTC1, các chương trình học thuật tiếng Anh như VTV7 IELTS Face-off, Crack’em up, Follow us. Cô nàng đã thực sự truyền cảm hứng cho giới trẻ, đặc biệt với những bạn đam mê ngôn ngữ khi có series chuyên học Tiếng Anh với nhiều phần như: VyTalk, VyVocal... Trên trang cá nhân Facebook, cô bạn cũng thường xuyên chia sẻ các bí quyết học hành, động viên học sinh mỗi khi đến kì thi lớn trong đời...

Cô nàng từng nhận đề cử giải VTV Awards 2016 ở hạng mục Nhân vật ấn tượng của năm, đại diện thanh niên Việt Nam tham dự Hành trình tiểu vùng sông Mê Kông lần thứ 13 và nhận được học bổng 200 triệu đồng để du học trong 2 tuần tại New York, Mỹ.

Mọi người hãy nhanh tay nhấn nút Subcribe kênh YouTube cũng như follow  Facebook và Instagram của Khánh Vy ngay tại:

YouTube: https://www.youtube.com/c/Kh%C3%A1nhVyOFFICIAL

Facebook: https://www.facebook.com/khanhvyofficial

Instagram: https://www.instagram.com/khanhvyccf/

 
PREV
FPT Play
Next
Pít Ham Ăn
Tracking view

Other News

PAY

PAY

Creator Profile Sep 06,2023
An Coong Piano

An Coong Piano

Creator Profile May 30,2023
Đỗ Duy Nam

Đỗ Duy Nam

Creator Profile Jul 25,2022