Pewpew

Tình yêu chỉ là sự ngã giá”

- Pewpew - 

 

Tên thật: Hoàng Văn Khoa

Nghề nghiệp: YouTuber, Vlogger, Streamer

Nghệ danh: Pewpew

Năm sinh: 1991

Quê quán: TP. Hồ Chí Minh

Pewpew là YouTuber có tên thật là Hoàng Văn Khoa, quê gốc ở Hải Phòng nhưng hiện đang sinh sống và làm việc tại TP Hồ Chí Minh. Bất cứ ai thường xuyên theo dõi thị trường điện tử và game đều không lạ gì anh chàng Pewpew nổi tiếng này.

10 năm về trước, streamer Pewpew khi đang là sinh viên đang du học tại Úc đã từ bỏ một vùng trời rộng mở, xán lạn, bước qua thách thức và khó khăn trước gia đình, bạn bè, thậm chí tương lai của chính mình để theo đuổi đam mê và hoài bão của mình. Vào thời điểm ấy, game online ở Việt Nam vẫn là một trò tiêu khiển vô bổ, phá hoại con người và không mang đến lợi ích gì, vậy mà Pewpew lại quyết định trở về Việt Nam để trở thành một bình luận game chuyên nghiệp. Và cuối cùng, anh đã trở thành một trong những người tiên phong trong lĩnh vực này và hiện đang phát triển cực kỳ mạnh mẽ.

Sau khi trở về nước, anh khởi đầu là Caster/Streamer Dota 2, tổ chức những trận đấu hấp dẫn cho cộng đồng Dota 2 thông qua Pewpew studio. Sau đó anh còn chuyển sang Liên Minh Huyền Thoại (LMHT), PlayerUnknow's Battleground và tổ chức Talk show để chia sẻ về tình cảm, sự việc nóng hổi, moive,... Nhờ vào ngoại hình điển trai, khả năng chém gió siêu bão, sự hài hước, cái “ngông” của tuổi trẻ và sự tin tự đầy thu hút, mà các buổi livestream của anh điều thu hút hàng vạn khán giả. 

Hiện tại kênh YouTube của anh có 2,9 triệu người theo dõi. Ngoài kênh cá nhân, anh còn donate trên stream, caster ở các giải đấu, nhận hợp đồng quảng cáo, làm VJ (video jockey) và là khách mời của các chương trình truyền hình,...

Thông qua chương trình “Mảnh ghép tình yêu” được phát sóng tháng 7/2018 thì Pewpew và Trâm Anh đã trở thành cặp đôi được nhắc đến rất nhiều trên các trang mạng. Không quá lạ gì với độ hot của “Streamer Pewpew”, trong show diễn anh còn đốn tim biết bao cô gái với câu nói “Anh không ngại ra Hà Nội, anh chỉ cần một lý do thôi”. Và Trâm Anh cũng không kém cạnh khi xuất hiện là một cô hotgirl dược Hà Thành. Ngay lần gặp tình cờ này, cả hai đã để lại nhiều ấn tượng tốt cho nhau.

 

 

Mọi người hãy nhanh tay nhấn nút Subcribe kênh YouTube cũng như follow Facebook và Instagram của Pewpew ngay tại:

YouTube: https://www.youtube.com/c/PewPew/featured

Facebook: https://www.facebook.com/PewPewReal/

 
PREV
Tăng Duy Tân
Next
Xemesis
Tracking view

Other News

W/n

W/n

Creator Profile Jun 01,2023
Ưng Hoàng Phúc

Ưng Hoàng Phúc

Creator Profile Jul 25,2022
Châu Muối

Châu Muối

Creator Profile May 23,2023