Xemesis

Tên thật: Nghiêm Anh Hiếu

Nghề nghiệp: YouTuber, Vlogger

Nghệ danh: Xemesis

Năm sinh: 1989

Quê quán: TP. Hồ Chí Minh

Xemesis là một streamer nổi tiếng ở Sài Gòn được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và theo dõi. Anh cũng được biết đến là một trong 4 "Tứ hoàng streamer", trong đó có Độ Mixi, PewPew và ViruSs.

Bên cạnh đó, Xemesis còn là một doanh nhân thành công và sở hữu nhiều tiệm net, gara moto, … Đặc biệt, người ta thường nói về Xemesis là streamer giàu có nhất với độ chịu chơi và chi tiền khủng cho các xế hộp của mình. Khoảng 4-5 năm trước, khi còn livestream trên nền tảng Talk TV, Xemesis đã làm quen với PewPew. Sau khi nền tảng này ngừng hoạt động, anh bắt đầu thiết lập mối quan hệ với Độ Mixi và ViruSs. Dần dần, bốn người thân thiết với nhau như những người bạn thân và hình thành nên nhóm Tứ hoàng.

Nếu bạn theo dõi Xemesis, bạn sẽ có cảm tình với anh chàng này bởi cách nói chuyện “lơ lớ” nhưng lại rất chân thật và duyên dáng. Trong các buổi livestream, người xe có thể dễ dàng nhìn thấy những món đồ hiệu đắt đỏ với bộ sưu tập đồng hồ bạc tỷ, xế hộp hạng sang. Chính vì thế, người ta hay nói Xemesis làm streamer chỉ vì đam mê.

Thực ra, Xemesis không có xuất thân là game thủ chuyên nghiệp nhưng nhờ sự yêu thích với game từ bé và học chuyên ngành Tin học nên anh cũng sở hữu nhiều kỹ năng khiến người xem phải học hỏi trong mỗi lần stream. Hơn nữa, ngoại hình mũm mĩm cùng sự hài hước, dí dỏm với những lần pha trò và chất giọng “lơ lớ” đã giúp nam streamer thu hút hàng triệu người theo dõi.

Không chỉ livestream chơi game giao lưu cùng fan, anh chàng streamer này còn sở hữu một kênh Youtube với hơn 1 triệu subcribers. Xemesis thường đăng tải những video reaction hay chia sẻ về cuộc sống của mình như bữa ăn bên gia đình bạn bè, những chuyến du lịch sang chảnh, những lần đi shopping ngàn đô và nhất là bộ sưu tập đồ hiệu đắt tiền khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

 

Mọi người hãy nhanh tay nhấn nút Subcribe kênh YouTube cũng như follow Facebook và Instagram của Xemesis ngay tại:

YouTube: https://www.youtube.com/c/Xemesis/videos

Instagram: https://www.instagram.com/xemesis/

Facebook: https://www.facebook.com/XemesisVN/

 
PREV
Pewpew
Next
Karik
Tracking view

Other News

QUANG ĐĂNG

QUANG ĐĂNG

Creator Profile Oct 04,2023
Quỳnh Thi

Quỳnh Thi

Creator Profile May 30,2023
Chi Pu

Chi Pu

Creator Profile Jun 21,2022