JSOL

Tên thật: Nguyễn Thái Sơn

Nghề nghiệp: Ca sĩ
Nghệ danh: JSOL

Năm sinh: 1997

Quê quán: Quảng Ninh


Bước chân vào giới giải trí với vai trò ca sĩ, Jsol khiến bao nhiêu fan phải say đắm bởi ngoại hình và phong cách như hotboy Hàn Quốc, hơn nữa anh còn sở hữu giọng hát ngọt ngào. Sự nghiệp ca hát của Jsol nổi lên từ chính clip cover bài hát “Em gái mưa” khi đang nhặt rau. Ngoài ra hát, anh còn lấn sân sang cả diễn xuất.

Từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, JSOL đã có niềm đam mê đặc biệt với âm nhạc. Thời gian cấp 3 và đại học, JSOL hoạt động năng suất ở các chương trình âm nhạc, bên cạnh tài năng thì vẻ ngoài điển trai đã giúp anh chàng bắt đầu nổi tiếng trên mạng xã hội. Sau, JSOL quyết định theo đuổi con đường nghệ thuật một cách nghiêm túc. Chàng ca sĩ ra mắt ca khúc đầu tiên mang tên “Lặng” do chính Rhymastic chắp bút dành riêng. 

Dòng nhạc chính của JSOL là ballad, hiện tại đã ra rất nhiều “hit” sở hữu lượt view khủng, độ viral mạnh như: “Giá như em nhìn lại”, “Cổ tích”, “Lặng (Mùa thu đi qua)”, “Độc thân”, “Còn yêu sao nói không hợp”,... Với sự năng suất này, JSOL dần khẳng định được tài năng và có chỗ đứng nhất định trong lòng khán giả. 

Mọi người hãy nhanh tay nhấn nút Subscribe kênh YouTube cũng như follow Facebook của JSOL ngay tại đây để đón đợi những sản phẩm mới nhất của nữ nghệ sĩ tài năng nhé!

YouTube: https://www.youtube.com/@DreamSEntertainmentDS 

Facebook: https://www.facebook.com/jsol.dreams 

Instagram: https://www.instagram.com/jsol.thaison/ 

 
PREV
OANH TẠ OFFICIAL
Next
EVY
Tracking view

Other News

MONO

MONO

Creator Profile Aug 02,2023
Jun Phạm

Jun Phạm

Creator Profile Nov 03,2022
Tùng Dương

Tùng Dương

Creator Profile May 31,2023