CHOCO TRÚC PHƯƠNG

Tên thật: Lê Trúc Phương

Nghề nghiệp: Content Creator

Nickname: Choco Trúc Phương

Năm sinh: 1998

Sinh sống và làm việc: TP.HCM


Cô nàng nổi tiếng với những POV đầy cú twist ngoạn mục và "khó đỡ". Sau một năm tập trung vào sáng tạo nội dung, Choco đã thu về hơn 100 nghìn subscribe trên YouTube với các nội dung vlog, beauty, fashion; 1,4 triệu subscribe và hơn 62 triệu lượt thích trên TikTok với các nội dung POV độc đáo, mới lạ và cực chất. Có thể thấy ở mỗi nền tảng, Choco Trúc Phương rất có chiến lược xây dựng nội dung và hình ảnh rất tốt và trending, nhận về nhiều lượt theo dõi và ủng hộ tích cực từ người xem.

Choco Trúc Phương là một trong những content creator dẫn đầu xu hướng POV (Point of view). Chỉ với vài phút ngắn ngủi, video nào cũng được cô và CL team trau chuốt từ tạo hình nhân vật, góc quay, màu phim,... để mang đến một thành phẩm đẹp từ phần nhìn và gây bất ngờ cả ở nội dung. Với các nội dung này cũng cho thấy Choco Trúc Phương rất có con mắt điện ảnh và cả thời trang. Trên Instagram, Choco Trúc Phương luôn khiến người theo dõi bị thu hút với phong cách cực chất và đa dạng biến hóa cân mọi concept từ sexy, cá tính, ngọt ngào, dễ thương,... 

Với kênh YouTube riêng, Choco Trúc Phương cũng rất chăm chỉ sáng tạo các nội dung long form và shorts form. Đặc biệt là các chủ đề về thời trang cũng được cô nàng “xào nấu” nhiều nội dung thú vị, phát huy được thế mạnh sáng tạo và fashion của mình. 

Mọi người hãy nhanh tay nhấn nút Subscribe kênh YouTube cũng như follow Facebook và Instagram của Choco Trúc Phương ngay tại đây để đón đợi video “xịn xò” của nàng hot content creator này nhé!

YouTube: https://www.youtube.com/@chocotrucphuongofficial5161 

Instagram: https://www.instagram.com/letrucphuong1003/ 

Facebook: https://www.facebook.com/chocotrucphuong 

 
PREV
THÁI TRINH
Next
BÙI LAN HƯƠNG
Tracking view

Other News

LÂN JEE

LÂN JEE

Creator Profile Sep 11,2023
UMIE

UMIE

Creator Profile Jun 22,2023
WUKONG

WUKONG

Creator Profile Jun 06,2023