BÙI LAN HƯƠNG

Tên thật: Bùi Lan Hương

Nghề nghiệp: Ca sĩ, Nhạc sĩ

Năm sinh: 1989

Quê quán: Hà Nội

Vốn không sinh trưởng trong gia đình có truyền thống âm nhạc, nhưng Bùi Lan Hương sớm đã có niềm hứng thú và mong muốn theo đuổi bộ môn nghệ thuật này.  Tuy nhiên, Bùi Lan Hương khi sắp vào lớp 11 cô mới được chơi đàn, thế nhưng bố mẹ cô lại không muốn con mình theo đuổi con đường âm nhạc. Bùi Lan Hương đã phải dành tiền ăn sáng để có tiền học nhạc, sau khi đi học đại học 2 năm theo ý gia đình, Lan Hương quyết tâm dừng việc học và thực tâm theo đuổi âm nhạc thực sự.

Vậy là nữ ca sĩ dự thi vào Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, thành tích học tập của nữ ca sĩ vô cùng đáng nể, Thủ Khoa đầu vào và Á quân đầu ra, sau khi tốt nghiệp cô được học bổng sang Singapore học về nhạc Jazz, tại đất nước này cô hiểu thêm về phối khí, về âm thanh, cách sử dụng nhạc điện tử… 

Bùi Lan Hương quyết định đi theo dòng nhạc dream pop -  một dòng nhạc khá kén người nghe ở Việt Nam. Đây cũng là một hướng đi khá táo bạo và liều lĩnh nhưng chính sự kiên định, cá tính lại mang đến thành công cho nữ ca sĩ 8x. Sau khi bước ra khỏi cuộc thi Sing my song (2018), cô được mệnh danh là “Nữ hoàng dream pop” đồng thời đã để lại ấn tượng lớn với khán giả.

Nữ ca sĩ đã hoạt động rất năng suất để mang những sản phẩm âm nhạc đầy đầu tư đến khán giả. Cô đã thành công khi thể hiện một màu sắc âm nhạc mà khán giả khi nghe đã biết đây chính là Bùi Lan Hương. Không chỉ là single mà Bùi Lan Hương còn chăm chỉ ra mắt các album, live session.

Mọi người hãy nhanh tay nhấn nút Subscribe kênh YouTube cũng như follow Facebook và Instagram của Bùi Lan Hương ngay tại đây để đón đợi những sản phẩm mới nhất của nữ nghệ sĩ tài năng nhé!

YouTube: https://www.youtube.com/@builanhuong/featured 

Facebook: https://www.facebook.com/lanhuong.singer 

Instagram: https://www.instagram.com/builanhuong116/ 

 
PREV
CHOCO TRÚC PHƯƠNG
Next
HOÀNG DUYÊN
Tracking view

Other News

LÊ CÁT TRỌNG LÝ

LÊ CÁT TRỌNG LÝ

Creator Profile Jul 25,2023
MIKELODIC

MIKELODIC

Creator Profile Aug 08,2023
Khánh Vy

Khánh Vy

Creator Profile May 29,2023