HOÀNG DUYÊN

Tên thật: Hoàng Thị Mỹ Duyên

Nghề nghiệp: Ca sĩ

Năm sinh: 1999

Quê quán: Tây Ninh


Hoàng Duyên từ lúc còn ngồi trên ghế nhà trường đã có niềm đam mê ca hát, nên đã có định hướng riêng mong muốn theo con đường nghệ thuật. Hết năm lớp 12 cũng là lúc Hoàng Duyên lấy hết can đảm xin ba mẹ rồi tự chạy xe máy từ Tây Ninh vào TP.HCM  theo đuổi ước mơ của mình. Trong suốt một năm đầu ở thành phố, nữ sinh 18 tuổi làm đủ việc để trang trải cuộc sống như: phục vụ, giao hàng quán ăn cho đến bán hàng ở siêu thị. 

Hoàng Duyên đã đầu tư cho sự nghiệp ca hát bằng cách theo học một nhạc viện. Nhưng sau 1 năm không nhận thấy được cơ hội tại đây nên cô nàng quyết định đăng ký thử giọng DreamS Entertainment. Tuy nhiên, may mắn vẫn không mỉm cười với Hoàng Duyên. Sau khi biết không thử giọng thành công, Hoàng Duyên không tham gia thêm buổi thử giọng nào mà chỉ tập trung cải thiện giọng hát và thường đăng các clip cover lên mạng xã hội TikTok của mình. Vài tháng sau, Hoàng Duyên được liên lạc và trở thành nghệ sĩ của công ty giải trí DreamS.

Sau 2 năm luyện tập chăm chỉ, Hoàng Duyên ra mắt khán giả Việt Nam với bài hát mang đậm phong cách nhân gian Bắc Bộ, chất ngũ cung dân gian vừa hiện đại nhưng vẫn mang đậm linh hồn Việt Nam mang tên “Chàng trai sơ mi hồng”. Tiếp theo đó, nữ ca sĩ cũng cho ra nhiều sản phẩm khác được ủng hộ không kém như: Sài Gòn hôm nay mưa, Em sẽ báo công an,... và nhiều bản cover kết hợp với các ca sĩ khác. 

Có thể nói, chính nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ mà nữ ca sĩ 9X Hoàng Duyên có mở đầu khá thành công cho sự nghiệp âm nhạc của mình. 

Mọi người hãy nhanh tay nhấn nút Subscribe kênh YouTube cũng như follow Facebook và Instagram của Bùi Lan Hương ngay tại đây để đón đợi những sản phẩm mới nhất của nữ nghệ sĩ tài năng nhé!

YouTube: https://www.youtube.com/@hoangduyen1753 

Facebook: https://www.facebook.com/hoangduyen.dreams 

Instagram: https://www.instagram.com/hoangduyen.dreams/

 
PREV
BÙI LAN HƯƠNG
Next
PHÍ PHƯƠNG ANH
Tracking view

Other News

MỸ MỸ

MỸ MỸ

Creator Profile Jul 10,2023
WOWY

WOWY

Creator Profile Sep 19,2023
NHỮNG ĐỨA TRẺ

NHỮNG ĐỨA TRẺ

Creator Profile Sep 05,2023