PHÍ PHƯƠNG ANH

Tên thật: Phí Phương Anh

Nghề nghiệp: Ca sĩ, Người mẫu

Năm sinh: 1997

Quê quán: Hà Nội


Phí Phương Anh được biết đến là Quán quân The Face Vietnam 2016, đồng thời cũng là fashionista nổi bật trong showbiz Việt. Ở người đẹp 9x hội tụ đủ yếu tố trở nên nổi bật trong giới thời trang từ chiều cao, gương mặt góc cạnh, thần thái và quan trọng là phong cách thời trang có thẩm mỹ. 

Đầu năm 2021, Phí Phương Anh gây bất ngờ khi thông báo gia nhập vào con đường ca hát với MV Cắm Sừng Ai Đừng Cắm Sừng Em. Dù sản phẩm còn gây nhiều tranh cãi về nội dung và năng lực của ca hát của Phí Phương Anh nhưng cũng không thể phủ nhận đọ viral lớn của MV. Cô từng chia sẻ: "Tôi mong muốn được phát triển và thử thách bản thân ở một con đường rộng lớn hơn. Đó chính là ca hát. Nếu làm ca sĩ, tôi sẽ được chủ động làm các sản phẩm của mình.”

Phí Phương Anh đã rất nghiêm túc với con đường âm nhạc của mình, dành nhiều thời gian luyện tập, trau chuốt cho giọng hát. Tiếp đó, cô liên tục ra mắt các ca khúc như “Răng khôn”, “Mập mờ”, “Mùa hè năm ấy”,... thành công nhận về nhiều phản hồi tích cực và sự công nhận sự tiến bộ trong giọng hát và tư duy âm nhạc. Bên cạnh đó, trên kênh YouTube của mình, Phí Phương Anh cũng rất đầu tư ra các video sáng tạo nội dung về chủ đề beauty, vlog gần gũi, dễ thương.  

Mọi người hãy nhanh tay nhấn nút Subscribe kênh YouTube cũng như follow Facebook và Instagram của Phí Phương Anh ngay tại đây để đón đợi những sản phẩm mới nhất của nữ nghệ sĩ tài năng nhé!

YouTube: https://www.youtube.com/@phiphuonganhofficial8696 

Facebook: https://www.facebook.com/PhiPhuongAnh.vn 

Instagram: https://www.instagram.com/phi.phuonganh/ 

 
 
PREV
HOÀNG DUYÊN
Next
NB3 HOÀI BẢO
Tracking view

Other News

JEE NHẬT HẠ

JEE NHẬT HẠ

Creator Profile Aug 30,2023
NGUYỄN HỮU TRÍ

NGUYỄN HỮU TRÍ

Creator Profile Aug 29,2023
XUÂN ĐỨC

XUÂN ĐỨC

Creator Profile Jun 14,2023