NB3 HOÀI BẢO

Tên thật: Lương Nguyễn Hoài Bảo

Nghề nghiệp: Ca sĩ, Nhạc sĩ

Nghệ danh: NB3 Hoài Bảo

Năm sinh: 1998

Quê quán: Quảng Ngãi


Là một nam ca sĩ trẻ mới hoạt động nhưng Hoài Bảo đã xuất sắc sở hữu nhiều sản phẩm âm nhạc nổi bật như Nguôi ngoai (2023), Dừng lại (2023), Về đâu để thấy em (2023), … Anh từng gây chú ý với ca khúc "Sợ lắm 2" với thành tích lọt Top 5 bảng xếp hạng Zingchat tuần. Ca khúc này còn đạt gần 40 triệu lượt nghe trên Zing Mp3. Hay sản phẩm "Thương thầm" chỉ sau hai ngày phát hành trên trang nhạc Zing Mp3 đã chiếm giữ vị trí số 2 trên bảng xếp hạng Zingchart real-time. 

Là một ca sĩ GenZ nhưng dòng nhạc Hoài Bảo lựa chọn theo đuổi thể loại nhạc trữ tình. Bên cạnh ra các sản phẩm riêng, trên kênh YouTube của mình Hoài Bảo cũng rất chăm chỉ ra các bản cover các bài hát trữ tình theo phong cách lofi. Điển hình như ca khúc “Em đi trên cỏ non”, “Hoa cài mái tóc”, “Bông cỏ may”,... liên tục nhanh chóng đạt triệu view; các ca khúc khác cũng sở hữu hàng trăm ngàn lượt view và còn tăng nữa. Theo đuổi dòng nhạc khá khác biệt với các ca sĩ cùng thế hệ khác, Hoài Bảo vẫn có cách làm nhạc riêng để vừa khoe được lợi thế chất giọng trữ trình nhưng vẫn có màu sắc lofi rất trend. 

Mọi người hãy nhanh tay nhấn nút Subscribe kênh YouTube cũng như follow Facebook của Hoài Bảo ngay tại đây để đón đợi những sản phẩm mới nhất của nữ nghệ sĩ tài năng nhé!

YouTube: https://www.youtube.com/@XomCuaBao/featured 

Facebook: https://www.facebook.com/LuongNguyenHoaiBao1998 

PREV
PHÍ PHƯƠNG ANH
Next
OANH TẠ OFFICIAL
Tracking view

Other News

W/n

W/n

Creator Profile Jun 01,2023
Trinh Phạm

Trinh Phạm

Creator Profile May 30,2023
Khánh Vy

Khánh Vy

Creator Profile Jul 05,2022