SIMON PHAN

Tên thật: Phan Hiếu Thảo

Nghề nghiệp: Content Creator

Nghệ danh: Simon Phan

Năm sinh: 1991

Quê quán: Tiền Giang


Những ai yêu thích các content kể chuyện ma hay review thể loại phim kinh dị sẽ không xa lạ với độ phủ sóng của kênh Simon Channel. Với giọng nói cuốn hút cùng cách kể chuyện hấp dẫn có màu sắc tư duy sáng tạo nội dung tốt, Simon Phan luôn nổi bật theo cách rất riêng. 

Anh chàng từng lọt Top 6 cuộc thi tìm kiếm tài năng lồng tiếng cho Netflix. Kênh Simon Channel đã nhận được nút Vàng của YouTube sau hành trình 4 năm sản xuất hơn 1300 nội dung với hơn 1 tỷ lượt xem cùng 1 triệu lượt người đăng ký. Một thành công ấn tượng của một content creator chọn nội dung xây dựng kênh cũng đặc biệt.

Nói về các kế hoạch tương lai, Simon chia sẻ: “Quan niệm của mình là không cưỡng cầu, nếu mình làm không tốt thì quay lại làm cái mình đang làm tốt nhất. Sắp tới mình sẽ thử diễn xuất, biên kịch - nếu mọi người xem kênh mình thì thấy đa phần đều là mình sáng tác như chuyện “Người chết trở về”, “Kỳ án mộng du” có nhiều cú twist nhiều tầng nhiều lớp, hệ thống nhân vật,.. mà mình khá tâm đắc”.

Mọi người hãy nhanh tay nhấn nút Subscribe kênh YouTube cũng như follow Facebook của Simon Phan ngay tại đây để đón đợi những sản phẩm mới nhất nhé!

YouTube: https://www.youtube.com/@SimonPhanChannel 

Facebook: https://www.facebook.com/thao.hieu.79 

 
PREV
VỪNG
Next
PAY
Tracking view

Other News

BLV Anh Quân

BLV Anh Quân

Creator Profile Jul 25,2022
JACKIE

JACKIE

Creator Profile Jul 13,2023
HẰNG BINGBOONG

HẰNG BINGBOONG

Creator Profile Oct 03,2023