VỪNG

Tên thật: Lê Nam Thuận An

Nghề nghiệp: Content Creator

Nghệ danh: Vừng

Năm sinh: 2001

Quê quán: Hà Nội


Vừng là một cô nàng Gen Z đa tài. Với sự can đảm, ham học hỏi, Vừng đã bắt đầu du học từ khi còn học cấp 3 tại trường UWC ISAK Japan (Nhật Bản). Liên tiếp sau đó, Vừng tham gia nhiều chương trình nhận học bổng, với mục đích tiếp cận nhiều nền văn hóa, gặp gỡ và kết bạn với nhiều bạn trẻ. Cô nàng được gọi với cái tên thú vị là “Chiến thần săn học bổng”, hiện tại cô đang học ở Đại học Cornell. 

Vừng bắt đầu gây chú ý thông qua những video chia sẻ về kinh nghiệm học tập trong nước và khi đi du học, YouTuber Vừng đã đạt được những con số nhất định trên nền tảng này. Không cứng nhắc và đầy học thuật như những chia sẻ thông thường, ở Vừng mang lại sự tự nhiên khi cô nàng luôn cười đùa và không ngại chia sẻ những lần thất bại của mình trong mọi hoàn cảnh. 

Một trong những dấu ấn khiến Vừng được cộng đồng mạng biết đến nhiều hơn chính là video tuyển dụng vào Vietcetera. Bên cạnh đó, series Vừng vi vu Trung Đông với số tiền mình tiết kiệm cũng nhận được nhiều sự quan tâm. Chuyến du lịch đó đã mở ra một vùng văn hóa mới, nơi Vừng được trải nghiệm và sống 25 ngày đầy thú vị tìm hiểu và cảm nhận về phong tục, quần áo, ẩm thực, văn hóa của các nước Trung Đông. 

Có thể thấy, việc không ngại thử thách cùng sự sáng tạo trong công việc, học tập đã giúp Vừng đi xa, trở thành một “Gen Z kiểu mẫu” trong mắt nhiều bạn trẻ dám nghĩ, dám làm, dám trải nghiệm. Không cầu kỳ kiểu cách, thành công của Vừng đến từ tinh thần ham học và mong muốn lan toả những giá trị cốt lõi của việc học đến với cộng đồng.

Mọi người hãy nhanh tay nhấn nút Subscribe kênh YouTube cũng như follow Facebook của Vừng ngay tại đây để đón đợi những sản phẩm mới nhất nhé!

YouTube: https://www.youtube.com/@withvung 

Facebook: https://www.facebook.com/vungvavap

PREV
TUYÊN
Next
SIMON PHAN
Tracking view

Other News

GIA ĐÌNH TRUYỀN HÌNH

GIA ĐÌNH TRUYỀN HÌNH

Creator Profile Jul 11,2023
THÁI SƠN BEATBOX

THÁI SƠN BEATBOX

Creator Profile Sep 11,2023
WEAN

WEAN

Creator Profile Jun 07,2023