Suni Hạ Linh

“Tôi loay hoay tìm cách thoát khỏi cái bóng áp lực từ bản hit của chính mình”

- Suni Hạ Linh  - 

Tên thật: Ngô Đặng Thu Giang

Nghề nghiệp: Ca sĩ

Nghệ danh: Suni Hạ Linh

Năm sinh: 1993

Quê quán: Hà Nội

Là một trong những gương mặt trẻ góp phần tạo nên "làn gió mới" cho thị trường Vpop vào khoảng 3 năm về trước, Suni Hạ Linh là một giọng ca trẻ với chất riêng biệt và lối ăn mặc phá cách đã ghi dấu trong lòng người hâm mộ bằng ca khúc Em đã biết gây điên đảo cộng đồng mạng trong một thời gian dài. Từ đó tên tuổi của cô dần trở nên quen thuộc trong lòng khán giả.

 

Ấn tượng đầu tiên khi nhìn thấy cô gái này đó chính là sự trẻ trung, xinh xắn và đáng yêu, có gout ăn mặc mang hơi hướng Hàn Quốc, Suni Hạ Linh chinh phục người hâm mộ bằng chất giọng trong trẻo bên cạnh nhiều MV chất lượng. Nhưng trước khi được nổi tiếng, nữ ca sĩ cũng khá lận đận thậm chí còn bị nói là sống khác người vì từ bỏ một công việc tốt để đi tìm ánh hào quang bị cho là xa vời với chín bản thân cô.

Sinh ra trong gia đình có bố và mẹ điều từng làm nghệ thuật, hơn ai hết hai bậc sinh thành đã thấu hiểu được nỗi khổ của công việc này đến đâu. Nên sẽ không có gì khó hiểu nếu họ muốn hướng con mình đi theo một tuyến đường an toàn hơn vì vậy ba mẹ đã đầu từ cho cô đi du học nước ngoài với ngành tài chính. Nhưng khi có tấm bằng trong tay và về nước, cho đến khi vào làm nhân viên văn phòng rồi thì Suni Hạ Linh mới cảm thấy không phù hợp với mình và quyết tâm đi theo con đường ca hát đã đam mê từ rất lâu.

 

 

Năm 2016, tên tuổi của Suni Hạ Linh được bật lên như diều gặp gió khi tung ra ca khúc Em đã biết, ngay lập tức bài hát của cô có mặt trên nhiều bảng xếp hạng âm nhạc, được xem và chia sẻ rất đông. Mọi người đều bị ấn tượng với hình ảnh một cô gái trẻ, có chất giọng trong veo trong MV đậm chất thời trang, nhưng chính sự lạ lẫm này lại thu hút được sự quan tâm lớn từ khán giả.

Vài tháng sau, Suni Hạ Linh thay đổi hình tượng trở nên năng động, phá cách hơn, không còn nhẹ nhàng, ngọt ngào như các bản nhạc trước thông qua ca khúc Say Yes, cũng trong MV này nữ ca sĩ có dịp được khoe khả năng vũ đạo tươi trung đầy năng lượng của mình.

Tiếp sau đó Suni điều đặn ra những bài hát với chủ đề tỏ tình rất được yêu thích như: Cảm Nắng, Thích Rồi Đấy, Đi tìm người yêu, cùng với sự đầu tư về mặt hình ảnh vô cùng công phu.

Ngoài vai trò ca sĩ, Suni Hạ Linh còn tham gia đóng phim, làm khách mời trong nhiều gameshow truyền hình ăn khách. Hoạt động lâu trong showbiz, giọng ca gốc Hà Nội là ca sĩ trẻ năng động, luôn bắt kịp xu hướng âm nhạc và biết cách làm mới hình ảnh của mình, Suni Hạ Linh luôn làm fans yêu mến bởi hình tượng trong sạch chưa từng dính scandal.

 

Mọi người hãy nhanh tay nhấn nút Subcribe kênh YouTube cũng như follow Facebook và Instagram của Suni Hạ Linh ngay tại:

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCQW7INx_1S6upbiyxgSt7Mg

Instagram: https://www.instagram.com/sunihalinh/

Facebook: https://www.facebook.com/suni.halinh/

 
PREV
Karik
Next
Big Daddy
Tracking view

Other News

Mỹ Anh

Mỹ Anh

Creator Profile Jul 25,2022
CÔ EM TRENDY

CÔ EM TRENDY

Creator Profile Aug 22,2023
Hoàng Tôn

Hoàng Tôn

Creator Profile Nov 03,2022