Bích Phương

"Kể cả ngày mai có là ngày tệ nhất cuộc đời thì chúng ta vẫn nên tẩy trang trước khi đi ngủ!"

-Bích Phương-

Tên thật: Bùi Thị Bích Phương

Nghề nghiệp: Ca sĩ

Nghệ danh: Bích Phương

Năm sinh: 30/09/1989

Nơi sinh: Hạ Long

Bích Phương tên thật là Bùi Bích Phương. Cô sinh năm 1989 tại Quảng Ninh, theo học thanh nhạc ở trường Cao đẳng văn hoá nghệ thuật và du lịch Hạ Long. Cái tên Bích Phương được mọi người biết đến sau khi đạt thành tích top 7 chung cuộc Vietnam Idol. Kể từ đó, cô nàng được khán giả hâm mộ gọi bằng cái tên thân thuộc Bích Phương Idol.

Hoạt động nghệ thuật từ năm 2008, Bích Phương là một trong những ca sĩ nữ tên tuổi trong làng Vbiz. Tuy nhiên từ những bước đi chập chững đầu tiên cho đến khi nổi tiếng cô luôn giữ được hình tượng sạch, nói không với scandal. 

Trước đây, cô thường được chú ý bởi những bộ váy sequin tôn dáng lấp lánh. Tuy nhiên, trong những năm trở lại đây, cô nàng dần dần chuyển sang phong cách sexy hơn, cá tính hơn với những bộ trang phục cầu kì. Những lần thay đổi phong cách của cô luôn thường nhận được sự yêu thích từ khán giả. Bên cạnh đó, nét dí dỏm và lầy lội cũng là điều giữ chân fan của cô nàng.

Bích Phương và Mỹ Tâm là hai đại diện của châu Á xuất hiện trong chiến dịch EQUAL của Spotify. Banner của hai nữ ca sĩ sẽ được xuất hiện trên Quảng trường Thời Đại New York. Đây là một trong những khu vực sầm uất nhất trên thế giới. 

 

Mọi người hãy nhanh tay nhấn nút Subcribe kênh YouTube cũng như follow Facebook và Instagram của Bích Phương ngay tại:

YouTube: https://www.youtube.com/c/BICHPHUONGOFFICIAL

Instagram: https://www.instagram.com/bichphuongofficial/

Facebook: https://www.facebook.com/bichphuongofficial

 
PREV
Huỳnh Lập
Next
Đông Nhi
Tracking view

Other News

VŨ KHẮC TIỆP

VŨ KHẮC TIỆP

Creator Profile Sep 25,2023
AN PHƯƠNG

AN PHƯƠNG

Creator Profile Jul 18,2023
TUYÊN

TUYÊN

Creator Profile Sep 05,2023