Trấn Thành

“Cuộc sống của chúng ta muôn màu muôn vẻ giống như trò lắp ghép Lego. Chúng ta đừng nhìn bạn bên cạnh đang lắp cái gì.”

- Trấn Thành - 

Tên thật: Huỳnh Trấn Thành

Nghề nghiệp: MC, Danh hài, Diễn viên

Nghệ danh: Trấn Thành

Ngày tháng năm sinh: 05/02/1987

Nơi sinh: TP. Hồ Chí Minh

 

Trấn Thành là nghệ sĩ, diễn viên hài từng đóng nhiều bộ phim nổi tiếng như "Cua lại vợ bầu", "Trạng Quỳnh", “Bố Già”. Đặc biệt, anh còn được biết đến với vai trò MC trong nhiều chương trình truyền hình, show thực tế đình đám như: "Người Bí Ẩn", "Nhanh như chớp", “Người ấy là ai”,...

Trấn Thành sinh ra và lớn lên ở Thành phố Hồ Chí Minh trong một gia đình 5 người gồm ba - người gốc Hoa (nên anh có thể nói được 3 thứ tiếng là tiếng Việt, tiếng Anh và tiếng Quảng Đông), mẹ - người Tiền Giang và 2 cô em gái khá trẻ trung, thu hút người nhìn. Dù được biết đến nhiều ở vai trò MC, nhưng thực chất Trấn Thành từng theo học khoa diễn viên Sân khấu Điện ảnh. 

Ngày 25 tháng 12 năm 2016, Trấn Thành kết hôn với nữ ca sĩ mang hai dòng máu Việt-Hàn Hari Won tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Thành phố Hồ Chí Minh.

Sở hữu tài năng dẫn chương trình bẩm sinh vô cùng khôn khéo và có "duyên", Trấn Thành nhanh chóng xây dựng được cho riêng mình một hình mẫu MC quốc dân được nhiều người ngưỡng mộ, yêu mến. Ngoài ra, anh còn tham gia rất nhiều dự án thiện nguyện, góp phần xây dựng xã hội, cộng đồng.

Vừa là nghệ sĩ hài, diễn viên, ca sĩ, giám khảo, MC truyền hình, Trấn Thành còn kiêm luôn cả vai trò... diễn viên lồng tiếng. Với tài ăn nói vô cùng lưu loát, linh hoạt, Trấn Thành nhận được lời mời tham gia vào công cuộc lồng tiếng của nhiều bộ phim nước ngoài đình đám có thể kể đến như Alvin (Sóc chuột siêu quậy 3), Ngựa vằn Marty (Madagascar 3), Gru (Despicable 2) và Smoove Move (Turbo),...

Sự nghiệp của Trấn Thành đến nay vẫn đang thăng tiến cùng lời mời từ rất nhiều show từ lớn đến lớn hơn của Showbiz Việt, có thể nói anh là chàng MC đa tài và bận rộn nhất nhì hiện nay.

 

Mọi người hãy nhanh tay nhấn nút Subcribe kênh YouTube cũng như follow Facebook của Trấn Thành ngay tại:

YouTube: https://www.youtube.com/c/TRANTHANHTOWN

Facebook: https://www.facebook.com/tran.thanh.ne

PREV
Châu Bùi
Next
MixiGaming
Tracking view

Other News

VŨ KHẮC TIỆP

VŨ KHẮC TIỆP

Creator Profile Sep 25,2023
YUNO BIGBOI

YUNO BIGBOI

Creator Profile Aug 30,2023
QUAN KHÔNG GỜ

QUAN KHÔNG GỜ

Creator Profile Jul 19,2023