ANDREA AYBAR

Tên thật: Andrea Aybar 

Tên Tiếng Việt: Nguyễn Thị An Tây

Nghề nghiệp: Người mẫu, Content Creator

Năm sinh: 1995

Quê quán: Tây Ban Nha


Sang Việt Nam từ năm 7 tuổi cùng với ba và em trai, bây giờ An đã có thể nói tiếng Việt như tiếng mẹ đẻ. Ngoài ngôn ngữ mẹ đẻ là tiếng Tây Ban Nha, An còn sử dụng thành thạo ngôn ngữ tiếng Anh cho việc học ở trường. Sở hữu vẻ đẹp cuốn hút cùng chiều cao nổi bật, cô sớm trở thành người mẫu ảnh rồi theo đuổi con đường người mẫu chuyên nghiệp, làm diễn viên. Cô thường nhận lời quảng cáo, làm MC, thỉnh thoảng xuất hiện trong các dự án phim. Andrea rất có khả năng biến hóa trước ống kính, những shoot hình mà Andrea thể hiện khó lẫn với bất kì chân dài nào khác. 

Cô hiện sở hữu trang Facebook gần 440K followers, kênh YouTube gần 500K subscriber, trang Instagram hơn 112K followers. Không chỉ gây dấu ấn trong lĩnh vực mẫu ảnh, mà với các content An Tây rất năng suất với công việc sáng tạo nội dung. Cô nàng đã thực hiện rất nhiều video triệu view với các content hài hước. Trên kênh YouTube của mình, An Tây cũng đầu tư thực hiện các chủ đề thời trang-thế mạnh bản thân, vlog cập nhật cuộc sống gần gũi,...

Mọi người hãy nhanh tay nhấn nút Subscribe kênh YouTube cũng như follow Facebook của ANDREA AYBAR ngay tại đây để đón đợi những sản phẩm mới nhất nhé!

YouTube: https://www.youtube.com/@andreaaybar95 

Facebook: https://www.facebook.com/andrea.aybar.5

PREV
THÁI SƠN BEATBOX
Next
LỤC HUY
Tracking view

Other News

KIÊN TRỊNH

KIÊN TRỊNH

Creator Profile Jul 18,2023
Khánh Vy

Khánh Vy

Creator Profile Jul 05,2022
HELLY TỐNG

HELLY TỐNG

Creator Profile Aug 22,2023