Châu Muối

Tên thật: Võ Ngọc Thùy Châu

Nghề nghiệp: Content Creator. KOC

Nickname: Châu Muối

Năm sinh: 1986

Quê quán: TP.HCM

 
 

Châu Muối (tên thật Võ Ngọc Thuỳ Châu) là một nhà sáng tạo nội dung, KOC có sức ảnh hưởng trên nền tảng mạng xã hội sau 3 năm hoạt động tích cực. Cô sở hữu không ít video triệu view và lọt top xu hướng, xuất sắc vào Top 5 KOC VIETNAM 2022. 

Cô gái nhỏ nhắn, luôn tươi vui và sở hữu giọng nói nhẹ nhàng dù chia sẻ về các sản phẩm, hướng dẫn nấu ăn, hay vlog du lịch, vlog cuộc sống hằng ngày,... vẫn luôn tạo sức hút khó cưỡng với người xem. Không ồn ào, náo nhiệt, phong cách làm nội dung của Châu Muối rất nhẹ nhàng, dễ chịu với đa dạng nội dung được đầu tư kỹ lưỡng. Bên cạnh đó, điều người xem yêu thích ở Châu Muối phải kể đến sự uy tín và trách nhiệm khi đảm nhận vai trò KOC. 

Người theo dõi Châu Muối sẽ biết trước khi trở thành KOC, cô đã hoạt động 7 năm trong lĩnh vực thương mại điện tử, đạt thành tựu và thu nhập đáng mơ ước. Trở thành nhà sáng tạo nội dung và KOC khi đã hơn 30 tuổi là một bước ngoặt thú vị với Châu Muối. Một cánh cửa trải nghiệm thú vị với cô nàng nhưng cũng là một câu chuyện truyền cảm hứng cho nhiều bạn trẻ về sự can đảm thử thách bản thân, chăm chỉ và làm việc với tất cả tâm huyết thì thành công sẽ đến một cách xứng đáng. 

Mọi người hãy nhanh tay nhấn nút Subscribe kênh YouTube cũng như follow Facebook và Instagram của Châu Muối tại đây để đón xem những nội dung thú vị nhé!

YouTube: https://www.youtube.com/@ChauMuoi 

Facebook: https://www.facebook.com/chaulahatmuoi 

Instagram: https://www.instagram.com/chausalt/ 

 
PREV
buitruonglinh
Next
Nguyễn Thạc Bảo Ngọc
Tracking view

Other News

Lý Tuấn Kiệt

Lý Tuấn Kiệt

Creator Profile Aug 10,2022
Lynk Lee

Lynk Lee

Creator Profile Aug 05,2022
PHÚC BỒ

PHÚC BỒ

Creator Profile Aug 30,2023