Nguyễn Thạc Bảo Ngọc

Tên thật: Nguyễn Thạc Bảo Ngọc 

Ngày sinh: 24/07/1990 

Quê quán: Bắc Ninh 

Nơi hoạt động: Hà Nội

Bài hát nổi bật: Mất anh rồi (2022), Hay là chia tay (2021), Em quá khờ dại (2021), …

Nguyễn Thạc Bảo Ngọc sinh năm 1990 tại Bắc Ninh. Trước khi bước chân vào con đường ca sĩ chuyên nghiệp, cô đã rất thành công khi kinh doanh nhà hàng ăn uống. Sau khi đăng clip cover “Phía sau một cô gái” thì cô nhận về nhiều lời khen ngợi. Sau này cô chính thức bước chân vào giới giả trí với ca khúc “Như một người dưng”.

Nguyễn Thạc Bảo Ngọc từng gây sốt cộng đồng mạng khi cover lại ca  khúc “Phía sau một cô gái” của ca sĩ Soobin Hoàng Sơn. Sở hữu giọng hát nội lực cùng sự chuyên nghiệp khi thể hiện cảm xúc của bài hát, clip của Bảo Ngọc nhanh chóng nhận về “cơn mưa lời khen” từ người nghe. Được mọi người yêu mến và ủng hộ, Nguyễn Thạc Bảo Ngọc tiếp tục cover nhiều bài hát hit của các ca sĩ khác như: Kết thúc lâu rồi, Người phản bội, Tan, Hỏi thăm nhau, Tâm sự cùng người lạ,… Dù không được đào tạo về âm nhạc một cách chuyên nghiệp nhưng những ca khúc cô cover lại đều có lượng view rất cao.

Được mọi người yêu mến và ủng hộ, Nguyễn Thạc Bảo Ngọc tiếp tục cover nhiều bài hát hit của các ca sĩ khác như: Kết thúc lâu rồi, Người phản bội, Tan, Hỏi thăm nhau, Tâm sự cùng người lạ,… Dù không được đào tạo về âm nhạc một cách chuyên nghiệp nhưng những ca khúc cô cover lại đều có lượng view rất cao.

Nguyễn Thạc Bảo Ngọc cho biết dù ra hoạt động chính thức với vai trò ca sĩ solo nhưng cô vẫn sẽ cover nhiều bài hát khác để gửi tặng đến những người luôn đồng hành và ủng hộ cô trong suốt chặng đường nghệ thuật.

Nguyễn Thạc Bảo Ngọc không chỉ là một ca sĩ nổi tiếng mà còn là một doanh nhân thành đạt. Hiện tại, công việc kinh doanh quán ăn của chị được đông đảo mọi người đến ủng hộ. Chính vì thế mà Bảo Ngọc cũng có nhiều thời gian hơn để tập trung cho sự nghiệp ca hát của mình.

Mọi người hãy nhanh tay nhấn nút Subscribe kênh YouTube cũng như follow Facebook và Fanpage của Nguyễn Thạc Bảo Ngọc ngay tại: 

YouTube: https://www.youtube.com/@NguyenThacBaoNgoc8888 

Fanpage: https://www.facebook.com/nguyenthacbaongoc.offical 

Facebook cá nhân: https://www.facebook.com/profile.php?id=100004501543341 

 
PREV
Châu Muối
Next
MCK
Tracking view

Other News

THẦY BEO U40

THẦY BEO U40

Creator Profile Sep 21,2023
Noo Phước Thịnh

Noo Phước Thịnh

Creator Profile Aug 10,2022
Trấn Thành

Trấn Thành

Creator Profile Jun 21,2022