THẢO NHI LÊ

Tên thật: Lê Thảo Nhi 

Nghề nghiệp: Doanh nhân, Người mẫu, Nhà sáng tạo nội dung

Năm sinh: 1994

Quê quán: Sinh ra tại Đức

Thảo Nhi Lê được biết đến là một hot girl của giới rich kid Việt Nam. Cô sinh ra và lớn lên tại Đức, Người đẹp nổi tiếng vì khả năng kinh doanh thời trang, làm mẫu ảnh. Instagram của cô hiện nay có gần 800N người theo dõi. Sau khi nổi tiếng từ Hội con nhà giàu Việt, Thảo Nhi Lê không ngừng gây dấu ấn qua loạt hình ảnh xinh đẹp và gu ăn mặc ấn tượng, lan toả xu hướng thời trang tối giản cực kì thanh lịch nhưng cũng không kém phần gợi cảm ở thời điểm đó. Cô cũng được đánh giá là một trong những influencer nổi bật.

Năm 2021,Thảo Nhi Lê còn khiến dân tình xôn xao khi là mỹ nhân Việt duy nhất lọt Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới do TC Candler bình chọn. Năm 2022, Thảo Nhi Lê tiếp tục gây bất ngờ khi quyết định tham gia vào cuộc thi Hoa hậu. Màn thể hiện xuất sắc cũng đã giúp cô trở thành Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Á hậu Lê Thảo Nhi sở hữu gương mặt sáng, được nhiều nhà thiết kế chọn làm gương mặt vedette của nhiều sàn diễn thời trang trong nước. Cô cũng ghi dấu ấn trong các sự kiện thời trang quốc tế. Ngoài khả năng nói tiếng Anh tốt, á hậu Thảo Nhi còn được đánh giá cao về kỹ năng trình diễn và khả năng ứng xử

Mọi người hãy nhanh tay nhấn nút Subscribe kênh YouTube cũng như follow Facebook của LÊ THẢO NHI ngay tại đây để đón đợi những sản phẩm mới nhất nhé!

YouTube: https://www.youtube.com/@daphalefashion/featured 

Facebook: https://www.facebook.com/thaonhiledaphale 

 
PREV
THẦY BEO U40
Next
VŨ KHẮC TIỆP
Tracking view

Other News

Huỳnh Lập

Huỳnh Lập

Creator Profile Jul 19,2022
HOÀNG DUYÊN

HOÀNG DUYÊN

Creator Profile Jul 04,2023
BLV Anh Quân

BLV Anh Quân

Creator Profile Jul 25,2022