SINL

Tên thật: Nguyễn Khoa Sinl

Nghề nghiệp: Content Creator

Năm sinh: 1998

Quê quán: Vĩnh Long


Vừa học xong cấp 3, với niềm yêu thích nghệ thuật Khoa Sinl đã theo con đường diễn xuất . Không may mắn, anh thi rớt trường Đại học Sân khấu Điện nhưng bén duyên và theo học ở ở sân khấu kịch Hồng Vân được 1 năm. Vì cuộc sống mưu sinh, SinL phải nghỉ học, rẽ qua nhiều ngành nghề khác như phục vụ, giao hàng, chạy xe ôm công nghệ,... để trang trải cuộc sống.  

 

Khoa SinL vẫn có duyên với sân khấu, anh từng tham gia các gameshow như: Người bí ẩn, Siêu bất ngờ, Chung sức tranh tài… Còn từng là thành viên trong team Kaya và có những bộ phim đạt triệu view YouTube. Sau 4 năm rẽ hướng mưu sinh, anh quyết định bắt đầu với niềm đam mê làm sáng tạo nội dung.

Khoa SinL về quê lập kênh YouTube lấy tên là “Sinl” và kết hợp với những đứa em họ cùng quê và nhiều thành viên hỗ trợ khác trong xóm. Với những clip hài hước vui nhộn sau gần 3 tháng kênh YouTube của anh đã đạt 100N subscribe và nhận nút Bạc YouTube. Không dừng lại ở đó, chỉ sau 1 tháng kênh YouTube nhanh chóng cán mốc 200N subscribe. Đến tháng 6/2023, kênh đã đạt hơn 700N subscribe.

 

Mọi người hãy nhanh tay nhấn nút Subscribe kênh YouTube cũng như follow Facebook và Instagram của SinL ngay tại: 

YouTube: https://www.youtube.com/@sinl  

Facebook: https://www.facebook.com/sinl98

 
PREV
UMIE
Next
LAYTV
Tracking view

Other News

HOÀNG DUYÊN

HOÀNG DUYÊN

Creator Profile Jul 04,2023
MIKELODIC

MIKELODIC

Creator Profile Aug 08,2023
Tùng Dương

Tùng Dương

Creator Profile May 31,2023