QUỲNH ANH SHYN

Tên thật: Phí Quỳnh Anh

Công việc: Người mẫu, Fashionista

Nghệ danh: Quỳnh anh Shyn

Năm sinh: 1996

Quê quán: Hà Nội

 

Quỳnh Anh Shyn là hot girl Hà thành nổi tiếng từ khi còn là học sinh cấp 3. Cô được biết đến là thành viên của "bộ ba sát thủ" cùng với An Japan và Mẫn Tiên. Thời điểm đó, hot girl sinh năm 1996 là gương mặt quen thuộc của nhiều trang bìa tạp chí tuổi teen và một số shop thời trang. Sau thời gian gia nhập showbiz, cô dần tìm được hướng đi phù hợp trong ngành thời trang. Từ "girl bánh bèo", Quỳnh Anh Shyn "lột xác" trở thành "girl cá tính". Phong cách thời trang cũng có bước ngoặt lớn, với nhiều cách phối đồ độc đáo.

Hiện tại, Quỳnh Anh Shyn là fashionista quen mặt của các show thời trang trong nước và quốc tế. Cô liên tục xuất hiện ở vị trí hàng ghế đầu tại các sự kiện thời trang lớn trên thế giới. Nhờ sự chăm chỉ, sáng tạo không ngừng, Quỳnh Anh Shyn đã có được nhiều cột mốc thành công nhất định trong sự nghiệp sau 12 năm hoạt động nghệ thuật. 

Trên kênh YouTube của mình, Quỳnh Anh Shyn rất năng suất sáng tạo đa dạng các nội dung về Lifestyle, Beauty, Vlog, Stylist... tập trung vào thế mạnh Fashion và Beauty của mình. 

Mọi người hãy nhanh tay nhấn nút Subscribe kênh YouTube cũng như follow Facebook của Quỳnh anh Shyn ngay tại đây để đón đợi những sản phẩm mới nhất nhé!

YouTube: https://www.youtube.com/@QuynhAnhShynY1 

Facebook: https://www.facebook.com/qashyn212 

 
 
PREV
PHÚC BỒ
Next
YUNO BIGBOI
Tracking view

Other News

Ninh Dương Lan Ngọc

Ninh Dương Lan Ngọc

Creator Profile Jul 25,2022
Hau Hoang

Hau Hoang

Creator Profile Jul 05,2022
MIINA

MIINA

Creator Profile Jul 11,2023