O.lew Thích Hát

Tên thật: Phan Thị Thùy Linh

Nghề nghiệp: Ca - Nhạc sĩ

Nghệ danh: Olew thích hát

Năm sinh: 1999

 

O.lew là một trong những ca sĩ hiện tượng trẻ cực viral cộng đồng mạng thời gian qua. Vào tháng 2/2023, O.lew đã cho ra mắt ca khúc “Rồi ta sẽ ngắm pháo hoa cùng nhau” đã “phá đảo” các nền tảng mạng xã hội, lọt top 10 ca khúc nổi bật của V-pop trên các nền tảng nhạc số và đạt hơn 14 triệu lượt xem trên YouTube. Giữa hàng loạt các tân binh trên thị trường nhạc Việt, gu âm nhạc của O.lew vẫn nổi bật theo một cách rất riêng. 

 

Thừa thắng xông lên, O.lew tiếp tục “trình làng” ca khúc mới mang tên “Hôm nay cuối tuần”. Chỉ chưa đầy một tuần ra mắt, ca khúc nhanh chóng nhận được phản hồi tích cực, được sử dụng rộng rãi trên các clip Shorts, Reel, Tik Tok. 

 

O.lew đặc biệt sở hữu giọng hát ngọt ngào, trong trẻo cùng với phong cách viết và thể hiện nhạc đặc trưng, tin rằng sẽ còn nhận được nhiều tình cảm của người nghe và cơ hội phát triển sắp tới. Sau những thành công đầu tiên, nàng ca sĩ 9x rất tập trung, có đầu tư và hoạt động âm nhạc một cách có định hướng rõ ràng. Trong tương lai, O.lew cũng đang ấp ủ rất nhiều dự án âm nhạc riêng, hứa hẹn sẽ thổi làn gió mới đầy màu sắc vào thị trường nhạc Việt.

 

Subscribe kênh YouTube cũng như follow Facebook và Instagram để đón đợi những sản phẩm âm nhạc mới nhất của O.lew Thích Hát nhé!

YouTube: https://www.youtube.com/@olewthichhat 

Facebook: https://www.facebook.com/olewthichhat 

Instagram: https://www.instagram.com/o.lewlew/

 
PREV
W/n
Next
WUKONG
Tracking view

Other News

Lê Bảo Bình

Lê Bảo Bình

Creator Profile Jul 25,2022
KIÊN TRỊNH

KIÊN TRỊNH

Creator Profile Jul 18,2023
Thu Trang

Thu Trang

Creator Profile Jul 19,2022