PHÚC DU

Tên thật: Trương Anh Phúc

Nghề nghiệp: Rapper

Nghệ danh: Phúc Du

Năm sinh: 1996

Quê quán: Hà Nội

Lúc đầu Phúc Du đến với rap chỉ đơn thuần là vì công việc văn phòng của một nhân viên Marketing quá chán và anh muốn làm cái gì đó cho để đốt thời gian. Sau khi tiếp xúc với những người xuất thân từ cộng đồng rap, anh mới nhận ra được đam mê và theo đuổi nó cho đến tận bây giờ và tiếp về sau.

Nam rapper nhanh chóng khẳng định năng lực sáng tạo và khả năng rap cực chất của mình qua những cuộc thi do giới underground tổ chức. Trong một lần tham gia giải Disneyland của MC ILL, Phúc Du đã được các bạn trẻ ưu ái tặng cho danh hiệu Rap Battle King ( Ông vua của rap chiến). Phúc Du là một trong số những rapper chuyên nghiệp nằm trong ARKA Records và là cựu battler của nhóm 1337 Battle.

Nhắc tên Phúc Du, khán giả nhớ đến một "chiến thần" với rap battle. Anh bắt đầu tiến lên mainstream kể từ khi đầu quân về 1989s Entertainment, có màn collab với Bích Phương thành công trong Từ Chối Nhẹ Nhàng Thôi,... sau đó anh ra mắt sản phẩm solo Đừng Gọi Anh Dậy nằm trong album Trạm Cảm Xúc. Gần đây nhất, Phúc Du gây tiếng vang nhất định với E.P yêu anh đi mẹ anh bán bánh mì với ca khúc cùng tên cũng như ca khúc Đứa Nào Làm Em Buồn? kết hợp với Hoàng Dũng

Mọi người hãy nhanh tay nhấn nút Subscribe kênh YouTube cũng như follow Facebook của PHÚC DU ngay tại đây để đón đợi những sản phẩm mới nhất nhé!

YouTube: https://www.youtube.com/@phucdu5063 

Facebook: https://www.facebook.com/phucduofficial

PREV
TRẦN TUẤN KIỆT
Next
THẦY BEO U40
Tracking view

Other News

Jun Phạm

Jun Phạm

Creator Profile Nov 03,2022
SlimV

SlimV

Creator Profile Sep 16,2022
DƯƠNG FYNN

DƯƠNG FYNN

Creator Profile Jul 26,2023