TRẦN TUẤN KIỆT

Tên thật: Trần Tuấn Kiệt

Nghề nghiệp: Diễn viên hài

Năm sinh: 1991

Quê quán: TP.HCM

Trần Tuấn Kiệt là tay ngang trong nghề diễn. Anh từng đảm nhận nhiều công việc như: marketing, sáng tạo nội dung, xây dựng hình ảnh nghệ sĩ… trước khi chuyển hướng sang nghiệp diễn nhờ tham gia gameshow. Tuấn Kiệt xuất hiện từ phim truyền hình, điện ảnh đến sân khấu. Từ năm 2018 đến nay, anh tham gia nhiều vở diễn tại Nhà hát kịch Sân khấu nhỏ như: Đẹp bất chấp, Tía ơi con lấy chồng, Bồ công anh, Rồi… mắc cái gì cười?… Chỉ đảm nhận vai phụ, hoặc vai “đúp” (đóng thế), nhưng chưa bao giờ chàng trai sinh năm 1991 mờ nhạt trên sân khấu. 

Tuấn Kiệt còn được đánh giá cao về tư duy nhạy bén về kịch bản, đạo diễn nên được các nhà sản một số chương trình như Người hùng tí hon, Thách thức danh hài, Biệt tài tí hon, Tí hon nhạc hội chọn làm cố vấn hoặc đạo diễn dàn dựng. Bên cạnh việc “chạy show” của mình, nam diễn viên cùng đầu tư thực hiện các dự án riêng của mình. Trên các nền tảng MXH, Tuấn Kiệt đã làm được khá nhiều content viral bắt đúng insight người xem, phát huy được tối đa khả năng của mình.

Mọi người hãy nhanh tay nhấn nút Subscribe kênh YouTube cũng như follow Facebook của TRẦN TUẤN KIỆT ngay tại đây để đón đợi những sản phẩm mới nhất nhé!

YouTube: https://www.youtube.com/@Kenhcuakietofficial 

Facebook: https://www.facebook.com/OurK.Fan 

 
PREV
TRÁC THÚY MIÊU
Next
PHÚC DU
Tracking view

Other News

GINO TỐNG

GINO TỐNG

Creator Profile Sep 27,2023
Bùi Phương Nga

Bùi Phương Nga

Creator Profile May 31,2023
CON THỎ

CON THỎ

Creator Profile Aug 22,2023