XÔ BỒ TRÊN XÔ XỒ CÙNG METUB NETWORK (12/12/2022) - (19/12/2022)

#1 MESSI VÔ ĐỊCH WORLD CUP

Trận chung kết World Cup 2022 đã diễn ra vô cùng kịch tính. Sau 120 phút thi đấu, hai đội Argentina và Pháp đã hòa nhau với tỷ số 3-3. Cuối cùng, đội bóng xứ Tango đã giành chiến thắng ở loạt sút luân lưu để lên ngôi vô địch.

Đó là cái kết trọn vẹn cho Messi ở kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp. Giờ đây, giấc mơ giành ngai vàng ở giải đấu bóng đá số một hành tinh của El Pulga đã thành hiện thực. Anh có thể hãnh diện bước chân vào ngôi đền của các huyền thoại.

#2 KYLIAN MBAPPÉ

Sau trận Chung kết World Cup 2022, Mbappé dù “gánh team” không thành công nhưng vẫn nhận về giải thưởng Chiếc giày vàng và danh hiệu Vua phá lưới với 8 bàn thắng nhờ vào cú Hat-trick điên rồ của mình trong 120 phút thi đấu tại Sân vận động Lusail. 

3. ÁO ĐẤU MESSI

Gã khổng lồ quần áo thể thao Adidas xác nhận rằng tất cả áo đấu của Lionel Messi ở tuyển Argentina đã "cháy hàng" trên toàn thế giới trước khi trận chung kết World Cup 2022 diễn ra. Các hệ thống cửa hàng và cả kênh bán hàng trực tuyến của hãng thể thao Adidas đã không còn sót lại bất cứ chiếc áo đấu nào của Messi. Phía Adidas cũng không thể ngờ được rằng nhu cầu các fan hâm mộ muốn mua áo đấu chân sút 35 tuổi lại lớn tới vậy.

#4 THÙY TIÊN

Mới đây, người hâm mộ nhan sắc Việt đã gửi lời chúc mừng đến hoa hậu Thùy Tiên sau khi cô chính thức xác lập thành tích mới. Cụ thể, trên nền tảng mạng xã hội Tiktok, hashtag tên của nàng hậu đã chính thức đạt 6,6 tỉ lượt xem. Đây là một con số kỷ lục khi nhiều ngôi sao đình đám tại Vbiz vẫn chưa có được thành tích này.

Ngoài ra, khán giả còn thống kê một số tên tuổi khác cũng có hoạt động chăm chỉ trên Tiktok với lượt xem vượt tỷ view. Minh chứng như hashtag Trấn Thành chỉ kém Thùy Tiên một khoảng cách nhỏ, anh đạt 6,5 tỷ lượt xem. Trong khi nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP sở hữu hashtag tên của mình với 5,9 tỷ view.

#5 AVATAR 2

Không nằm ngoài dự đoán, sự trở lại của siêu phẩm Avatar sau 13 năm chờ đợi đang tạo nên một “cơn địa chấn” trên phòng vé toàn cầu. Tại Việt Nam, khán giả đang trong tâm trạng sục sôi và đổ xô ra rạp để có thể trở thành những người được thưởng thức Avatar: The way of water sớm nhất. Avatar: The way of water chỉ cần đúng hai ngày để đạt được thành tích doanh thu của “người tiền nhiệm”. Đây là một tín hiệu tốt cho thị trường, minh chứng cho nhu cầu và thói quen xem phim rạp của người dân Việt Nam ngày một tăng cao, đặc biệt là trong bối cảnh hậu Covid-19.

#6 HENRY CAVILL

Sự trở lại của Henry Cavill với vai trò Superman trong đoạn post-credit của bom tấn Black Adam đã khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên suốt nhiều tuần vừa qua. Không ít người cho rằng đây sẽ là hành trình mới, kỷ nguyên mới dành cho chàng Siêu Nhân phiên bản Henry trong vũ trụ điện ảnh DC (DCU).

Thế nhưng mới đây, Henry Cavill đã bất ngờ tiết lộ anh sẽ không tham gia DCU với vai trò là Superman nữa. Toàn bộ các dự án dành cho phiên bản Siêu Nhân của nam diễn viên, nếu có, đều đã bị hủy bỏ hoàn toàn theo chiến lược mới của James Gunn và Peter Safran - hai tân CEO của DC Studios.

#7 BINZ VÀ CHÂU BÙI

Vừa qua, Châu Bùi và rapper Binz đã có chuyến du lịch ở Iceland. Người đẹp không ngại công khai hình ảnh bạn trai trên mạng xã hội sau nhiều lần ẩn ý về mối quan hệ tình cảm.

Trong ảnh, cặp sao đều diện áo khoác phối cùng mũ lông, đeo găng tay. Dù diện đồ đông che kín mặt nhưng người hâm mộ dễ dàng nhận ra người đàn ông tình tứ bên cạnh nữ fashionista là Binz. Đại diện truyền thông của Châu Bùi cũng xác nhận cả hai đang có chuyến du lịch ở Iceland.

#8 JIN (BTS)

Vào ngày 13.12, Jin (BTS) bắt đầu gia nhập Trung tâm huấn luyện của sư đoàn bộ binh 5 đặt tại Yeoncheon, tỉnh Gyeonggi (Hàn Quốc). Sau khi được huấn luyện quân sự cơ bản, Jin sẽ phục vụ như một người lính tại ngũ. Ngày xuất ngũ của nam thần tượng dự kiến ​​là 10.6.2024.

#9 IOS 16.2 

Ngày 14/12, Apple tung bản cập nhật iOS 16.2 và iPadOS 16.2 cho người dùng iPhone, iPad. Người dùng có thể tải về qua hình thức OTA bằng cách vào Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm. Ngoài ra, Apple còn phát hành iOS 15.7.2 cho những người dùng iPhone đời cũ hơn. 

iOS 16.2 và iPadOS 16.2 mang đến các cập nhật đáng chú ý cho iOS 16 và iPadOS 16, bao gồm ứng dụng Freeform – một tấm bảng trắng kỹ thuật số để làm các tác vụ cùng với bạn bè, đồng nghiệp; tính năng hát karaoke Sing trong Apple Music hay mã hóa đầu cuối cho nhiều tính năng iCloud. Đối với iPad, nó hỗ trợ các màn hình ngoài trên iPad dùng chip M1 và M2.

#10 EPIC GAMES

Trong giai đoạn từ ngày 15/12 đến 30/12, vào lúc 11h tối hàng ngày, Epic Games Store sẽ tặng cho người chơi một tựa game mới. Bạn có 24 giờ để nhận trò chơi này trước khi nó biến mất và được thay thế bằng một game miễn phí khác. Sau hai ngày đầu tiên, game thủ đã nhận được Bloons TD 6 – một trong các game thủ trụ hấp dẫn nhất năm nay – và Horizon Chase Turbo, một game đua xe đơn giản đã từng được tặng trước đây. Vẫn còn 13 tựa game khác mà game thủ có thể nhận lấy trong dịp này.

 
PREV
Instagram ra mắt tính năng mới “NOTE”
Next
YouTube sẽ khoá bình luận tiêu cực với cải thiện mới
Tracking view