Instagram ra mắt tính năng mới “NOTE”

Instagram đang giới thiệu một loạt tính năng mới "NOTE" hy vọng giúp người dùng kết nối và chia sẻ tốt hơn với bạn bè của họ.

 

Instagram đang thử nghiệm một tính năng mới có tên là Candid Stories, có điểm tương đồng nổi bật với BeReal, một ứng dụng chia sẻ ảnh đang rất phổ biến thời gian gần đây. 

 

Candid Stories sẽ thông báo cho người dùng Instagram hằng ngày để chụp và chia sẻ hai bức ảnh chưa qua lọc về những gì họ đang làm trong thời gian thực thông qua camera trước và sau của điện thoại. Người dùng cũng có thể sử dụng các ứng dụng chụp từ máy ảnh Stories và cải thiện bài đăng của mình bằng văn bản và biểu tượng. Nếu không muốn nhận lời nhắc thông báo hằng ngày, người dùng có thể tắt tính năng này trong phần cài đặt.

 

 

Instagram hiện thử nghiệm Candid Stories ở Nam Phi và vẫn chưa biết khi nào tính năng này sẽ được công ty triển khai trên toàn cầu. 

 

Một tính năng khác là Ghi chú (Note) nhằm cho phép người dùng chia sẻ các bài đăng ngắn có tối đa 60 ký tự với những người theo dõi hoặc những người mà họ chỉ định là bạn thân. Tính năng Ghi chú đang được triển khai cho mọi người và sẽ xuất hiện dưới dạng bong bóng suy nghĩ phía trên ảnh hồ sơ trong hộp thư đến của họ. Trả lời ghi chú sẽ xuất hiện dưới dạng tin nhắn trực tiếp (Direct Message).

 

 

Ngoài ra còn có các tính năng khác. Một trong số đó là bao gồm Group Profile để các thành viên chia sẻ bài đăng và câu chuyện với nhau thay vì tất cả những người theo dõi họ. Và Collaborative Collections, cho phép chia sẻ nội dung đã lưu như meme hoặc mặt hàng thời trang với người dùng khác. 

 

Group Profile đã được Instagram thử nghiệm ở Canada, Chile và Đài Loan. Mặt khác, các gợi ý về Collaborative Collections sẽ bắt đầu thử nghiệm vào tuần tới cho một số lượng người dùng hạn chế trên toàn thế giới.

PREV
NHÌN LẠI BUỔI WORKSHOP “LAY CẢM XÚC” NHẤT TUẦN QUA
Next
XÔ BỒ TRÊN XÔ XỒ CÙNG METUB NETWORK (12/12/2022) - (19/12/2022)
Tracking view