KOC Việt Nam 2023 trở lại với format mới đầy kịch tính, hấp dẫn

Sau chuỗi ngày casting gây chú ý với hàng trăm thí sinh triển vọng, KOC Việt Nam đã chính thức "trình làng" Top 20 và bộ ba quyền lực Kỳ Duyên – Mai Ngô – Luna Đào.

Ngày 1/11, tại TP Hồ Chí Minh, KOC Việt Nam đã tổ chức họp báo chính thức công bố phiên bản mới 2023 và ấn định ngày trở lại với tập đầu tiên được phát sóng vào ngày 3/11.

KOC – Key Opinion Consumer (Người tiêu dùng chủ chốt) đã và đang dần trở thành một ngành nghề chủ chốt trong kỷ nguyên mua sắm online bùng nổ như hiện nay. Từ những người bình thường bất kể tuổi tác, cho tới những nghệ sĩ, KOL dần đổ bộ vào những phiên livestream, đã cho thấy nhận thức của công chúng về vấn đề này. Chính vì lẽ đó, khi KOC Việt Nam nhá hàng cho ngày trở lại thứ hai, đã được dư luận thể hiện sự quan tâm và kỳ vọng lớn.

Theo chia sẻ từ BTC, KOC Việt Nam 2023 sẽ mang nhiều nét mới. Dàn thí sinh thuộc top 20 của chương trình là những gương mặt có lượng theo dõi rất lớn, lên tới hàng triệu, đã từng livestrream bán hàng với hàng nghìn đơn hàng được "chốt", cùng với đó là những người sáng tạo nội dung nổi tiếng với nhiều clip chất lượng trên mạng xã hội…. Bên cạnh đó, với chủ đề "Best Version of My Sell", KOC Việt Nam 2023 còn là dịp để khán giả chứng kiến hành trình nâng cấp bản thân của 20 thí sinh – 20 KOC đầy triển vọng.

Ngoài ra, không thể không kể đến bộ ba Kỳ Duyên – Mai Ngô và Luna Đào – những nhân vật quyền lực của chương trình, với kinh nghiệm dày dặn trong hoạt động giải trí, show truyền hình thực tế, cũng như kiến thức về livestream, review sản phẩm, làm việc với nhãn hàng…

KOC Việt Nam 2023 sẽ chính thức phát sóng vào 20h30’ thứ Sáu hàng tuần, bắt đầu từ ngày 3/11/2023 trên kênh YouTube SuperShow Official và trên hệ thống fanpage của VCCorp.

PREV
Quốc Thiên ra mắt MV “Hơn 1000 Năm Sau”, fan xuýt xoa cảnh quay tại điểm hùng vĩ nhất Ấn Độ
Next
Sau khi đổi nghệ danh, QUVNG (Lục Huy) chính thức ra mắt ca khúc mới đầy cảm xúc
Tracking view