'XÔ BỒ' TRÊN 'XÔ XỒ' CÙNG METUB NETWORK (30/09/2022) - (05/10/2022)

Trong tuần qua (từ 30/09 - 05/10), đã có rất nhiều sự kiện diễn ra, đặc biệt phải kể đến “Mít ren”, một giống mít khá lạ trong cộng đồng hiện nay!

#1: MÍT-REN 

“Mít-ren” là cách phiên âm tiếng Việt hài hước của từ tiếng Anh “Miss Grand”, hay còn được biết đến là danh hiệu Hoa hậu Hòa bình. Phong cách ngữ điệu hài hước này ra đời khi chương trình về đến những quốc gia có “accent” đặc trưng của vùng Châu Á như Việt Nam, Campuchia, Thái Lan. 

Bên cạnh những màn hô tên chuẩn chỉnh thì khán giả có vẻ yêu thích sự “ố dề” này ở các thí sinh hơn nên từ đó Miss Grand trở thành … “Mít ren” từ lúc nào không hay.

#2: MAI NGÔ

Mai Ngô (Ngô Thị Quỳnh Mai) chẳng phải là cái tên quá xa lạ đối với khán giả truyền hình Việt khi những chiếc meme hài hước về người đẹp đã từng rất viral trên MXH. Trước khi trở thành Á hậu 4 của Miss Grand Vietnam 2022,  Mai Ngô từng đạt thành tích top 18 Vietnam's Next Top Model 2013, top 12 Asia's Next Top Model 2016, Á quân The Face Vietnam 2016. 

Trở lại với Miss Grand 2022, Mai Ngô đã thể hiện vô cùng xuất sắc cả về trình diễn lẫn ứng xử nhưng chỉ dừng chân tại top 4 khiến cộng đồng fan hâm mộ vô cùng tiếc nuối. Không chỉ vậy, phần thi ứng xử của Mai Ngô cũng là chủ đề bàn tán dai dẳng khiến tên cô lọt top thịnh hành trong tuần qua.

#3: ĐOÀN THIÊN ÂN

Đoàn Thiên Ân hiện đang là sinh viên Trường đại học Công nghiệp TP.HCM. Ít ai biết được rằng, Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2022, người có chiều cao đến 1,75 m, có hình thể chuẩn với số đo 3 vòng: 88,5 - 66 - 98 cm từng nặng đến... 75 ký.

Tham gia cuộc thi lần này, người đẹp đến từ Long An đã vượt qua những đối thủ nặng ký nhất để đội lên chiếc vương miện cao quý, đền đáp cho bao cố gắng nhọc nhằn, đạp lên số phận để bước tiếp.

Hình ảnh đáng yêu của cô nàng được bà Kim Dung - Trưởng Ban tổ chức Miss Grand 2022 đăng tải khi xin nghỉ làm thêm ở tiệm mắt kính sáng hôm sau đăng quang Hoa hậu Hoà bình đã chiếm được cảm tình của mọi người

#4: Ú OÀ

Mono hay còn là Nguyễn Việt Hoàng là một ca sĩ trẻ vừa debut gây bão với ca khúc “Quên Anh Đi” và “Waiting For You”. Sau những tranh cãi ở những lần diễn LIVE đầu tiên, trở lại sân khấu Chung Kết Miss Grand Việt Nam 2022, em trai Sơn Tùng MTP đã nhận được cơn mưa lời khen từ khán giả từ khả năng hát live tốt, thần thái tự tin và chuyên nghiệp trên sân khấu,... Đặc biệt, hình ảnh “ú oà” trong lúc biểu diễn được lan truyền chóng trên mạng xã hội

#5: MAN CITY

Câu lạc bộ bóng đá Manchester City (tiếng Anh: Manchester City Football Club) là một câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp, đặt trụ sở tại thành phố Manchester, nước Anh. Manchester City đã 6 lần vô địch Giải bóng đá Ngoại hạng Anh, 6 lần vô địch Cúp FA, 7 lần vô địch Cúp Liên đoàn bóng đá Anh, 6 lần vô địch Siêu cúp nước Anh và 1 lần đoạt Cúp C2 châu Âu.

Vừa qua đã diễn ra trận derby thành Manchester giữa Man City và Man Utd (Quỷ đỏ) với chiến thắng áp đảo hoàn toàn nghiêng về đội xanh khi tỉ số cực kì chênh lệch (6-3). Ngoài ra, cá nhân tân binh Erling Haaland cũng sở hữu cho mình cú hat-trick thứ 3 liên tiếp trên sân nhà, chính thức lập kỉ lục mới.

#6: THÁI BÌNH

Thái Bình là một tỉnh ven biển ở đồng bằng sông Hồng. Theo quy hoạch phát triển kinh tế, Thái Bình thuộc vùng duyên hải Bắc Bộ. Thái Bình vốn nổi tiếng khi sinh ra nhiều thiên tài, điển hình như ca sĩ Sơn Tùng M-TP, Mono,... Đặc biệt là địa phương duy nhất có 2 nút kim cương YouTube ở Việt Nam.

Tuần qua, cộng đồng mạng lại một lần nữa được trầm trồ thán phục khi Đặng Lê Nguyên Vũ - Trường THPT Bắc Duyên Hà (Thái Bình) trở thành quán quân Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 22 vào ngày 2/10 vừa qua. 

#7: HOA HẬU ĐỖ MỸ LINH LẤY CHỒNG

Đỗ Mỹ Linh là một hoa hậu, người mẫu và MC trẻ nổi tiếng. Cô là Hoa hậu Việt Nam 2016, đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Thế giới 2017 và lọt Top 40 chung cuộc, đồng thời chiến thắng giải Hoa hậu Nhân ái Thế giới 2017.

Thời gian vừa qua, cư dân mạng đã râm ran tin đồn Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sắp lên xe hoa. Được biết, bạn trai Đỗ Mỹ Linh đang là Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Tràng Thi. Đám cưới sẽ diễn ra vào ngày 23/10 sắp tới đây.

#8: ĐẬU MÙA KHỈ

Đây là bệnh truyền nhiễm từ động vật do vi rút gây ra, tức là bệnh có thể lây truyền từ động vật sang người. Bệnh cũng có thể lây truyền từ người sang ngườI.

Giám đốc Sở Y tế TP.HCM công bố ca nhiễm đầu tiên tại Việt Nam vào cuộc họp ngày 3/10. Đây cũng là hồi chuông cho thấy, đã đến lúc chúng ta nâng cao cảnh giác và nắm kỹ những thông tin về đậu mùa khỉ, từ đó chủ động thực hiện các biện pháp phòng bệnh để bảo vệ sức khỏe.

#9: BARBIECORE

Barbiecore là trào lưu có sức ảnh hưởng mạnh mẽ lên cả thời trang lẫn ngành làm đẹp, quay trở lại từ mùa hè 2022 kéo dài đến sang thu vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Theo đó, màu hồng sành điệu đang khiến nhiều ngôi sao nổi tiếng, các tín đồ thời trang đam mê.

Sắc hồng Barbie được ưu ái bởi khả năng thể hiện sự nữ quyền - một chủ đề đang khá phổ biến hiện nay, đại diện cho tiềm năng vô hạn của phụ nữ. Các chuyên gia trong ngành làm đẹp cho biết, sự trở lại của Barbiecore Beauty đang dần mở rộng khái niệm nữ tính, nâng cao nhận thức về nữ quyền cho giới trẻ.

#10: VN-INDEX

Thị trường chứng khoán Việt Nam trở nên nghẹt thở hơn bao giờ hết khi chỉ số VN-Index lao dốc giảm ở mức 4% giá trị - một hiện tượng cực kỳ hiếm. Điều đáng nói hơn, vào tháng 4 và tháng 5 vừa qua, chúng ta đã trải qua những ngày “đỏ”, tuy nhiên, mặt bằng giá cổ phiếu ở thời điểm hiện tại thấp hơn nhiều so với thời điểm đó, nên thiệt hại sẽ nhiều hơn.

 
PREV
Nhìn lại hành trình từ Nút Bạc đến Nút Vàng cùng Gia đình Cam Cam
Next
Satisfying video - Xu hướng thu hút sự chú ý của Gen Z
Tracking view